ภาพแห่งความภาคภูมิใจของคณะสหเวชศาสตร์ ม.นเรศวร


การได้รับรางวัลนั้นเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ แต่การรักษาให้ต่อเนื่องเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจกว่าครับ

    วันนี้ผมเองได้มีโอกาสติดตามคณบดีไปที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลกด้วย เพื่อเตรียมไปเข้ารับใบรับรองทองจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พอไปถึงที่ห้องประชุม 771 ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ได้พบผศ.สุรพล ภานุไพศาล รองอธิการบดีฝ่ายส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย อาจารย์ได้ทักทายท่านคณบดี (รศ.มาลินี ธนารุณ) และเชิญเข้าไปในห้องประชุม อาจารย์คงงงอยู่เหมือนกันว่ารศ.มาลินีมาทำไม เพราะเป็นการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัด และได้แจ้งอาจารย์ว่าเข้ามารับใบรับรองสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน โดยได้มีพิธีมอบจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เวลาประมาณ 10 โมงเศษ ทางพิธีกรได้ประกาศถึงหน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงานในจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 353 แห่ง และมีหน่วยงานที่ผ่านเกณฑ์ระดับทอง จำนวน 9 แห่ง ซึ่งมีคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรรวมอยู่ด้วย สำหรับเกณฑ์แต่ละระดับ จะแบ่งออกดังนี้ครับ

  • ผ่าน เกณฑ์ระดับพื้นฐาน จะได้รับ ใบรับรองทองแดง
  • ผ่าน เกณฑ์ระดับดี         จะได้รับ ใบรับรองเงิน
  • ผ่าน เกณฑ์ระดับดีมาก    จะได้รับ ใบรับรองทอง 

     มีรางวัลอีกรางวัลหนึ่งประเภทที่น่าสนใจคือ รางวัลส้วมสุดยอดแห่งปี มีหลายหน่วยงานเหมือนกันที่ได้เข้ารับรางวัล สำหรับคณะสหเวชศาสตร์ไม่ได้สมัครเข้าร่วมโครงการ บางหน่วยงานน่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง คือ โรงพยาบาลบางกระทุ่ม ผมได้พูดคุยกับผู้ที่ได้รับรางวัลสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน เขาแจ้งว่า ทางโรงพยาบาลบางกระทุ่มได้เข้ารับใบรับรองทองสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงานเป็นปีที่ 2 แล้ว (เยี่ยมมากจริง ๆ ครับ) การได้รับรางวัลนั้นเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ แต่การรักษาให้ต่อเนื่องเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจกว่าครับ

     ผมได้เก็บภาพบรรยากาศที่คณบดีคณะสหเวชศาสตร์ (รศ.มาลินี) เข้ารับรางวัลสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน จากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกมาฝากครับ

  

ภาพการรับใบรับทองจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณูโลก

 

ภาพหมู่สำหรับหน่วยงานที่เข้ารับใบรับรองทอง

บอย

ชุมชนสำนักงานเลขานุการ

หมายเลขบันทึก: 8287เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2005 18:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอแสดงความยินดี   และจะรอแสดงความยินดีในปีหน้าด้วยครับ

วิจารณ์

ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างยิ่งครับ
ขออนุญาตให้เป็นความภาคภูมิใจของทุกคนใน มน. ด้วยครับ
อาจารย์ครับต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง ผมได้เพิ่มชื่อ ม.นเรศวร ไปในชื่อ Blog แล้วครับ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท