จุดเริ่มต้นของการรวมพลังเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ


"ความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ จะช่วยสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้องค์กรและพัฒนางานได้ถึงเป้าหมาย"

       วันที่ 7 มี.ค. สำนักหอสมุด ได้จัด  กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากรสนับสนุนงานบริการวิชาการ ครั้งที่ 2 "บล็อกกับงานประจำ" ให้แก่บรรณารักษ์ห้องอ่านหนังสือประจำคณะฯ และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ที่พวกเรากลับมาพบกันอีกครั้ง การกลับมาพบกันในครั้งนี้ทำให้พวกเราได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความคิดเห็นในการดำเนินงานกันมากขึ้นกว่าเดิม   

      "ได้รับรู้ถึงปัญหาของซึ่งกันและกัน ทราบแนวทางในการจัดการกับปัญหา และที่สำคัญ พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะร่วมกันสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการดำเนินงานห้องสมุด และจะช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดจากการปฏิบัติงานของพวกเรา"

  • เมื่อเกิดปัญหา   หนึ่งคนคิด หนึ่งคนทำ อย่างน้อยได้ครั้งละหนึ่งแนวทางแก้ปัญหา อาจจะต้องลองผิดลองถูกหลายครั้ง และใช้ระยะเวลานานกว่าจะไปถึงเป้าหมาย
  • เมื่อเกิดปัญหา สองคนคิด สองคนทำ อย่างน้อยได้สองแนวทางในการแก้ปัญหา ใช้เวลาเร็วขึ้นที่จะไปสู่เป้าหมาย
  • เมื่อเกิดปัญหา  หนึ่งกลุ่มคิด หนึ่งกลุ่มทำ เราจะได้หลากหลายวิธี หลากหลายแนวคิดในการแก้ปัญหา  เราจะใช้เวลาในการแก้ปัญหาเพียงเล็กน้อย เราก็สามารถไปถึงเป้าหมาย

     การพบกันครั้งหน้าของพวกเรา ตามคำสัญญาว่าพวกเราจะ  ร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจกันพัฒนา ห้องอ่านหนังสือ ให้มีความพร้อมใน การให้บริการ และเพื่อพัฒนาวิชาชีพของเรา

หมายเลขบันทึก: 82626เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2007 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เห็นด้วยกับคุณน้ำตาหยดสุดท้าย  เราทุกคนก็หวังเช่นนั้น

มาสนับสนุนความร่วมมือค่ะ ยิ่งเรามีเครือข่ายก็จะยิ่งทำให้ชาวบรรณารักษ์เข้มแข็งมากยิ่งขึ้น
  • ช่วยกันสานฝัน ของสำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยนเรศวร ให้ประสบความสำเร็จครับ
ทุกสิ่งสำเร็จลงได้ "ด้วยความร่วมมือ และด้วยใจที่ตั้งมั่น" สักวันฝันของพวกเราต้องเป็นจริง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท