เรื่องเล่าบอยแบน


ความในใจ
     เรื่องเล่าความเป็นไปเป็นมาของชีวิตก่อนเข้ามาเป็นสมาชิกมน.
ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าเป็นความรู้สึกส่วนตัวมากๆ
คือไม่ชอบงานราชการเพราะคิดว่าเป็นงานที่ไม่ท้าทายและอีกประเด็นก็คือ
ไม่ตรงกับที่เรียนมาคือสายบัญชี
แต่พอได้มาทำจริงๆแล้วเป็นงานที่ละเอียดอ่อนมากๆแตกต่างกับงานบริษัทและอีกอย่างนึ่งก็คืออยากเรียนต่อนะตอนนั้นแต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเรียนต่อทำไมพอทำงานไปสักพักก็รู้ถึงผลประโยชน์ว่าต้องเรียนทำไม
หมายเลขบันทึก: 82401เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2007 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แล้วตกลงตัดสินใจว่าไงครับ เรียนต่อ หรือไม่เรียนต่อดี  -*-

  • ความในใจ ก็ยังคงอยู่ในใจ ไม่มีใครรู้
ดีใจที่ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้  ขอบคุณทางพี่วันเพ็ญค่ะ  และพวกเราหวังว่าเราจะได้มีฐานข้อมูลใช้ร่วมกันและมีเครือข่ายบรรณารักษ์ในมหาวิทยาลัย
เราดึงความในใจเราออกมา บางทีเราก็ไม่รู้หรอกว่าเราจะได้รู้อะไร ต้องค้นหาตัวเองต่อไปนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท