ข้อคิดที่ได้เมื่อกลับจากสนามยิงปืน


...."สวัสดีค่ะ รับ .38 เพิ่มมั๊ยคะ" ...

ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็น Export Sales อยู่ที่ิบริษัทแห่งหนึ่งในระยอง มีโอกาสได้รู้จัีกโปรแกรมนี้จากพี่ชายที่น่ารักคนนึงค่ะ และนี่ก็จะเป็นการใช้ครั้งแรกนะคะ hehe

อย่าเพิ่ง งง นะคะุว่าทำไมตั้งชื่อซะโหดเชียว จริงๆ แล้่วไม่ได้บู๊ล้างผลาญขนาดนั้น แค่ต้องการตั้งชื่อให้ต่างจากคนอื่นเท่านั้นเองค่ะ เดี๋ยวเผื่อจะมีคน(หลง) เข้ามาอ่านบ้าง แต่วันนี้ก็ไปสนามยิงปืนมาจริงๆ นะคะ ไปกับเพื่อนอีกคนนึง เค้าอยากจะไปลองหัดยิงปืน ก็เลยคิด(ิผิด)ชวนเราไปด้วย

วันนี้เรามากันแต่เช้าเลยยังไม่มีใคร แต่ก็เป็นโอกาสเหมาะนะคะ เพราะจะได้ไม่อายเค้าตอนเรายิงไม่เข้าเป้า....อิอิ ที่ว่ามาเป็นเพื่อน..ก็เป็นเพื่อนจริงๆ ไม่ได้ลองยิงกะเค้าด้วย (ป๊อด..ค่ะ) พอคุยนอกรอบกะพี่คนสอนยิงปืน เค้าบอกว่า..จริงๆแล้ว ผู้หญิงไม่ต้องหัดยิงปืนหรอก เห็นไหม ตอนมีข่าวน่ะ ผู้หญิงที่ยิงปืนไม่เป็น ก็เห็นยิงเข้าจุดยุทธศาสตร์ทุกที ไม่รอด... ไม่เห็นต้องเรียนเลย ...อิอิ จริงด้วย  เพื่อนเราติดใจยิงไำป 15 นัดรวด คิดอยากจะซื้อปืน...แต่พี่เค้าบอกว่า ตอนนี้ของหายาก..เค้าควบคุมทั้งปืน แล้วก็กระสุนปืน หายากมาก และก็แพงมากด้วย แต่ก็ดีนะคะ ของแบบนี้ถ้าหาซื้อกันง่ายๆ ตาม Seven elephant ... ก็คงแย่ ...."สวัสดีค่ะ รับ .38 เพิ่มมั๊ยคะ" ...อิอิ (ไปพาดพิงเค้าอีกเรา)

วันนี้คิดว่าพอแค่นี้ดีกว่า เดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน แล้วจะมา update เรื่องอื่นๆอีกทีค่ะ อ่านแล้่วก็ comment กันบ้างก็ดีนะคะ (รู้สึกเหมือนตัวเองประกวด academy มี commentator)

Ritchie V1

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8223เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2005 23:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 20:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สนามยิงปืนมีไว้ให้ยิงปืน แล้วนี่ยิงเป็นไหมถามจริงๆจะได้ไปขอคำแนะนำการยิงปืนบ้าง

ยังไม่เป็นค่ะ ว่าจะหัดไว้เผื่อจะไปยิงเรือ...ผู้หญิงยิงเรือ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท