อยากให้รู้จัก...สำนักการศึกษา เทศบาลนครพิษณุโลก


อยากให้ blog นี้เป็นสื่อในการบอกเรื่องราวสิ่งดี ๆ ที่สำนักการศึกษาและตลอดจนหน่วยงาน ต่าง ๆ ในสังกัดเทศบาล ฯ ได้ร่วมมือร่วมแรงใจกันทำให้งานประเพณีต่าง ๆ ของจังหวัดพิษณุโลกเป็นที่กล่าวขวัญกันมาอย่างยาวนาน...

สำนักการศึกษา เทศบาลนครพิษณุโลก เป็นหน่วยงานภายใต้การบริหารงานของ เทศบาลนครพิษณุโลก สำนักการศึกษา มีหน่วยงานในสังกัด ดังนี้

         1. โรงเรียนอนุบาลเทศบาลนครพิษณุโลก
        
2. โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์)
         3. โรงเรียนเทศบาล 3 (วัดท่ามะปราง)
         4. โรงเรียนเทศบาล 4 (ชุมชนวัดธรรมจักร)
         5. โรงเรียนเทศบาล 5 (วัดพันปี)
         6. หอสมุดเทศบาลนครพิษณุโลก
         7. ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครพิษณุโลก
        
8. ศูนย์เยาวชนจังหวัดพิษณุโลก 
         สำนักการศึกษานอกจากจะดูแลทางด้านการศึกษาของเทศบาลนครพิษณุโลกแล้ว ยังรับผิดชอบงานด้านต่าง ๆ เช่น งานประเพณีประจำจังหวัด อาทิ  งานประเพณีสงกรานต์  งานประเพณีวันขึ้นปีใหม่ ประเพณีวันลอยกระทง   งานประเพณีการแต่งงานตามแบบวัฒนธรรมไทย เป็นต้น
          อยากให้ blog นี้เป็นสื่อในการบอกเรื่องราวสิ่งดี ๆ ที่สำนักการศึกษาและตลอดจนหน่วยงาน ต่าง ๆ ในสังกัดเทศบาล ฯ ได้ร่วมมือร่วมแรงใจกันทำให้งานประเพณีต่าง ๆ ของจังหวัดพิษณุโลกเป็นที่กล่าวกันมาอย่างยาวนาน...

หมายเลขบันทึก: 82114เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2007 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 12:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ผมชอบเมืองสองแควมาก ไปทีไรต้องไปกราบขอพรหลวงพ่อพระพุทธชินราช เคยไปตรวจงานที่สาขาพิษณุโลกและออกเยี่ยมลูกค้าที่นั่นบ่อยๆ ถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือ ด้านการจัดงานประเพณีของจังหวัดก็ติดต่อมาได้ครับ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แถวสมอแข ทางไปวังทอง ถ้ารู้จัก โค้ก แฟนต้า สไปรท์ น้ำทิพย์ และน้ำสมสแปลช ผมทำงานอยู่ครับ

ต้องขอขอบคุณ Mr.Khet มากค่ะ   ดิฉันได้ประสานต่อไปยังผู้รับผิดชอบงานประเพณีแล้วค่ะ ท่านฝากขอบพระคุณมายังท่าน ฯ ด้วยค่ะ  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท