F2F กับสาวน้อยคนเก่ง ผู้ช่วยอ.จันทวรรณ...น้องมะปรางเปรี้ยว


สาวมั่น สูงมาก สวยแจ่ม สมองบรรเจิด คุยสนุก ฯลฯ

และแล้ว พวกเราชาวบล็อกห้อง Chem ก็โชคดีได้มีโอกาสต้อนรับน้องมะปรางเปรี้ยวตัวเป็นๆกันค่ะ เนื่องจากน้องมะปรางต้องมาตรวจอีกครั้งวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเราได้ข่าวกันผ่านทางบันทึกของน้องมะปรางนั่นเองค่ะ GotoKnow มีประโยชน์หลายประการจริงๆ

น้องมะปรางเขียนเล่าถึงผลการตรวจไว้ก่อนแล้วที่บันทึกนี้ค่ะ น่าหวาดเสียวน้อยลง และดูจะเป็นข่าวดีค่ะ พวกเราเอาใจช่วยน้องกันสุดๆเลยค่ะ

วันนั้นน้องโทรเข้ามาตามที่เรานัดกันทาง email เสียงน้องน่ารักมากค่ะ คุณศิริรับอาสาออกไปนำทางน้องเข้ามาที่ห้องแล็บ เรากะจะหลอก ดูซิว่าน้องจะงงไหมว่าทำไมพี่โอ๋ไม่เหมือนในรูป (คิดได้ไงไม่รู้ เล่นกับผู้ประสานงาน G2K นะเนี่ยเรา...ที่แท้น้องจำคุณศิริได้ด้วยอีกต่างหาก )

น้องมะปรางต้วจริงเป็นสาวมาดมั่นค่ะ ไม่ดูหวานแหววมากเหมือนในรูป ตัวสูงจริงๆเป็นนางแบบได้สบายเลยแหละค่ะ ทั้งรูปร่างหน้าตากินขาดนางแบบบางคนด้วยซ้ำ พวกเรา (ตัวเอง พี่ผอบ คุณศิริ รวมทั้งนายดำด้วย) ผลัดกันสัมภาษณ์น้องกันใหญ่ ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องการผ่าตัดหู เรียกว่า GotoKnow ทำให้เราคุยกันได้เหมือนรู้จักกันมาก่อนแล้ว

ประทับใจความคิด ความอ่าน ความเก่ง (ดูจากหน้าที่การงาน) ของน้องมากค่ะ ทราบว่าน้องตรวจเสร็จก็จะกลับบ้านที่ยะลาตอนเย็น พวกเราก็อวยพรกันใหญ่ คุยกันจนได้เวลาน้องต้องพบคุณหมอ เราเพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่า อ้าว...ลืมขอถ่ายรูปน้องเอาไว้มาบอกเล่าชาวบล็อกเกอร์ ก็เลยจ้ำอ้าวตามออกไปที่ห้องตรวจหู คอ จมูก โชคดีที่น้องกำลังอยู่ในห้องตรวจ เราเลยไปนั่งรอกัน น้องเดินออกมาท่าทางกำลังครุ่นคิดอยู่กับตัวเอง พวกเราไปนั่งอยู่เกือบติดน้องก็ไม่ได้สังเกตเห็น คุณศิริเลยร้องเรียกเบาๆ เล่นเอาน้องสะดุ้งเลย แล้วเราก็ขอน้องถ่ายรูปกันที่ด้านหน้า OPD

ตอนแรกน้องมะปรางพยายามย่อตัวให้เท่าพวกเราตลอดเลยค่ะ น้องบอกว่าตัวสูง เลยติดย่อตัวเวลาถ่ายรูปกับเพื่อนๆ หลังจากแว่บกลับไปหาคุณหมออีกรอบ น้องก็อุตส่าห์แวะกลับมาถ่ายรูปกับพวกเราในห้อง lab อีก

 

เราได้ช่างภาพกิตติมศักดิ์รุ่นจิ๋ว 2 ท่านคือน้องใบเตยกับน้องต้นตาล สังเกตว่าน้องทั้งสองท่าทางชอบพี่มะปรางมากค่ะ แอบมองตลอดเลย มีรูปที่น้องต้นตาลถ่ายพี่มะปรางแอ้คท่าเดี่ยวๆ 2 รูป ชัดเจนกว่าตอนถ่ายหมู่ให้พวกเราอีกค่ะ

ขอบคุณน้องมะปรางเปรี้ยวที่มาทำให้พวกเราสดชื่น และขอเป็นกำลังใจให้น้องหายสนิท แผลแห้งเร็วๆหายอักเสบ และไม่ต้องมีการผ่าตัดอีกนะคะ

หมายเลขบันทึก: 81936เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2007 00:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน 2012 11:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

คุณโอ๋ค่ะ

         ดูสายตาและรอยยิ้มของทุกท่าน โดยเฉพาะ 1 หนุ่ม และ 1 สาวน้อยตัวเล็ก ๆ

          ไม่เหมือนคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกเลยนะคะ

          แหม ถ้าเป็นวันอาทิตย์ก็ดีเนอะ  จะได้ไปเบียดกล้องด้วยคน

        ยิ้ม ๆ ค่ะ

  • น้องน่ารักดีนะครับ
  • แต่สูงมากเลย
  • ขอบคุณมากครับ
สวยและเก่งมีอยู่จริง ๆ  อยากเจอบ้างจัง ฮิๆๆ

สวัสดีค่ะ พี่โอ๋ พี่ศิริ พี่นายดำ พี่ผอบ น้องใบเตยและน้องต้นตาล ค่ะ

  • ขอบคุณทุก ๆ ท่านมากค่ะ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี คุยกันสนุกสนานมาก ๆ  ค่ะ  
  • พี่ศิริเห็นมะปรางครั้งแรกก็บอกว่าตัวสูงจัง   ^-^ 
  • พี่โอ๋ค่ะ ความสูงพอจะเป็นนางแบบได้ แต่ความสวยนี่ ยังห่างไกลค่ะ
  • คุกกี้ อร่อยมากค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ

 

ขอให้น้องมะปรางหวานหายไวๆนะครับ

กำลังใจเยอะ ก็หายไวๆนะครับ

แวะมาขอบคุณ 

      P       บางทราย  และพี่     P    ตาหยู  ที่ได้แวะมาเยี่ยม ในบันทึกของพี่โอ๋ ค่ะ

และก็ที่สำคัญขอบคุณ พี่ 

  P โอ๋-อโณ ที่ถ่ายทอดบรรยากาศการได้เจอกัน ในบันทึกนี้ค่ะ ^-^
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท