ฉันขอโทษ


โกรธนานไปแล้ว หรือเธอจะมีรักใหม่ ดีกันอีกครั้งได้ไหม ฉันขอโทษ

 

 

ฉันขอโทษ

 ขับร้อง - เอก สุรเชษฐ์


 

มีเพียงความเดียวดาย กับใจเราดวงเดิมๆ
กับฝันวันเก่าๆ กับเหงาที่ไม่จางไป
มีเพียงดวงดารา
กับจันทราที่ลอยไปที่รักเราอยู่ห่าง
อ้างว้างเริ่มเกาะกินใจ

อยู่ไหนไม่เห็นเธอมานานแล้ว คิดถึงกันบ้างไหม
อยากเห็นหน้าเธออีกซักครั้งหนึ่ง
หวั่นไหวทุกครั้งที่ใจคิดถึง มันทนไม่ค่อยไหว
เมื่อมองไปเห็นหน้าเธออยู่บนฟ้านั่น

เมื่อไรหนอที่เธอจะกลับมา
ค่อยนับวันเวลา เธอจะให้อภัย
โกรธนานไปแล้ว หรือเธอจะมีรักใหม่
ดีกันอีกครั้งได้ไหม ฉันขอโทษ

อยู่ไหนไม่เห็นเธอมานานแล้ว คิดถึงกันบ้างไหม
อยากเห็นหน้าเธออีกซักครั้งหนึ่ง
หวั่นไหวทุกครั้งที่ใจคิดถึง มันทนไม่ค่อยไหว
เมื่อมองไปเห็นหน้าเธออยู่บนฟ้านั่น


เมื่อไรหนอที่เธอจะกลับมา
ค่อยนับวันเวลา เธอจะให้อภัย
โกรธนานไปแล้ว หรือเธอจะมีรักใหม่
ดีกันอีกครั้งได้ไหม ฉันขอโทษ

โกรธนานไปแล้ว หรือเธอจะมีรักใหม่
ดีกันอีกครั้งได้ไหม ฉันขอโทษ
ดีกันอีกครั้งได้ไหม ฉันขอโทษ



             

 

 

ขอบคุณ :  เนื้อเพลง : บ้านฅนธรรมดา 

 

คำสำคัญ (Tags): #ฉันขอโทษ
หมายเลขบันทึก: 81669เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2007 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:50 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)
  • คุณหนูทิมจ้ะ! มาทันเวลาพอดีพี่กำลังจัดการกับสไลด์ที่จะสอนกำลังมึนตึบ เลยแวะมาพักสมองก็มาเจอเพลงใหม่ของหนูช่วยผ่อนคลายถึงแม้จะเป็นเพลงที่สมัยใหม่ไปซักหน่อยสำหรับพี่แต่ก็ โอ...ค่ะ
  • แล้วนี่หนูทิมไปโกรธกับใครมาเหรอ.ถึงอยากจะคืนดี
  • แวะมาฟังเพื่อผ่อนคลายค่ะ แหม..กำลังเหนื่อยๆได้ฟังเพลงแบบนี้แ้ล้วหายเหนื่อยเลยค่ะ
  • ขอบคุณนะคะสำหรับบทเพลงเพราะๆค่ะ
  • Dear Pee tong
    P
  • Thank you for your comment.This is a song, isn't my life...555
  • Love and kind regards.....Nutim
  • ขอบคุณค่ะอาจารย์ลูกหว้า

P
ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงค่ะ
สวัสดีคะ ดีจังได้ฟังเพลงเพราะๆแล้วยังได้อ่านบทกลอนซึ้งๆอีก รูปภาพก็สวยอีก ว่างๆช่วยสอนนะคะ ทำได้ไงเนี๊ย น่ารักมากๆๆ
  • ขอบคุณความสุขที่หามาให้เสมอๆๆๆ นะคะ
  • รักคุณหนูทิมจังเลยค่ะ
  • ตอบน้อง
    P
  • ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงในวันหยุดนี้ค่ะ
  • ต้องการความช่วยเหลือตรงส่วนไหนก็สอบถามมาได้นะค่ะ
  • ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนกัน
  • คุณอรค่ะ 
    P
    สบายดีนะคะ...นู๋ทิมก็รักคุณอรค่ะ...อิอิ
  • มาทักทายและฟังเพลงจากพี่สาวที่แสนดี
  • สบายดีไหมครับผม
  • ขอบคุณค่ะอาจารย์
    P
  • สบายดีค่ะ...ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ.. Hope you stay happy and healthy.
ตามไปรับความคิดถึงหอบใหญที่ถามครูตุ๊กแกด้วยนะคะ หอบมาที่ถามนู๋ทิมแล้วแต่ไม่สามารถส่งได้(ไม่รู้ทำไม ไม่สามารถใส่คำหลักได้)
มาอีกครั้ง เมื่อคืนส่งไม่ได้วันนี้ส่งได้แล้วค่ะในถามหนูทิม
  •  คุณครูตุ๊กแก
    P
  • ไปหอบความคิดถึงมาเก็บไว้แล้วค่ะถึงว่าเมื่อเช้าตอนจะไปทำงานเหมือนมีอะไรมาปะทะอย่างแรง ที่แท้ก็ความคิดถึงจากคุณครูตุ๊กแกนี่เอง...อะฮ้า... ขอบคุณมากค่ะ  มีน้องที่กลุ่มงานอยากรู้จักด้วยล่ะ...

 

กำลังมองหาบทกลอนซึ้งๆมาเจอเพลงๆนี้โนขขจริงๆอบคุทีมอบเพลงเพราะๆให้เราได้ฟังกันขอบคุณๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท