สุขสันต์วันเกิด


สุขสันต์วันเกิด
 23-2-50 เป็นวันที่คุณปิ่งเลือกจัดงานทำบุญวันเกิดให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกิดเดือนกุมภาทุกคน       ในเดือนนี้ดิฉันก็มีโอกาสเกิดกับเค้าบ้างเลยมีโอกาสสุขสันต์วันเกิดของตัวเอง       ในเดือนนี้ปิ่งและทีมงานให้คุณหมอหน่อยช่วยนิมนต์หลวงปู่เณรคำและพระที่วัดประมาณสิบกว่ารูปมาฉันท์อาหารเพลที่สถาบัน       เนื่องจากท่านมาหลายรูปทางทีมงานนิมนต์ท่านให้พักที่คอนโดที่หน้าสถาบัน           ในการทำบุญเดือนเกิดดิฉันมีจุดประสงค์ให้คนที่เกี่ยวข้องและคนที่อยากทำบุญมาร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน       เคยมีบางคนเขียนมาติง      บางคนขอให้จัดต่อ       เราเคยหยุดจัดไปหลายเดือนและกลับมาจัดใหม่      ดิฉันให้ประเมินและกำลังพิจารณาอีกครั้ง          มีบางคนอยากให้จัดโดยขอให้ผ่านเดือนของฉันก่อนนะคะ      ในเดือนนี้หลวงปู่เณรคำท่านเมตตา       ท่านเป็นพระที่คนรู้จักมากทำให้มีลูกศิษย์จากข้างนอกมาหลายคน       บางคนขนพระมาให้ท่านปลุกเสกโดยไม่ได้แจ้งสถาบันเลย       หลังจากหลวงปู่ซึ่งสามีคุณหมอหน่อยไปรับมาจากสนามบินมาถึงทางเรารีบทำพิธีเพราะกลัวท่านฉันท์อาหารไม่ทัน     ดิฉันเชิญท่านผู้ทรงจรูญมาเป็นประทานจุดธูปเทียน      หลวงปู่ท่านเมตตารดน้ำมนต์ให้ทุกๆท่าน       มีคนเอาอาหารมาถวายหลายคน   คุณสุนันทาเป็นคนนำสวดเพราะเป็นงานใหญ่     ดิฉันได้ชิมข้าวผัดของคุณวัชรีจากห้องยา       ดิฉันสั่งไอสครีมมาเลี้ยงและทราบว่ามอมและทีมมีขนมจีนเลี้ยงผู้มาร่วมงานด้วย     เสียดายที่ดิฉันไม่มีโอกาสชิมเลยค่ะเพราะหมดเสียก่อน        หลวงปู่ท่านเทศเกี่ยวกับความเป็นไปของมนุษย์ก่อนจะเกิดโลกที่ดิฉันไม่เคยทราบและฟังมาก่อนทำให้สนใจแต่ยังฟังไม่ค่อยเข้าใจ    กำลังจะฟังจากเทปที่อัดไว้ค่ะ     ท่านพักต่ออีกสามวันแต่ดิฉันไปธุระที่ต่างจังหวัดเลยไม่มีโอกาสสนทนาธรรมกับท่านเลยค่ะ     สุขสันต์วันเกิดแด่เจ้าหน้าที่ที่เกิดเดือนนี้ทุกคนค่ะ     ขอขอบคุณ    ปิ่ง  นันท์ มอม อ้อม  ทีมช่างและทีมจากกลุ่มอำนวยการ และผู้ที่ไม่ได้เอ่ยนาม ที่มีส่วนมาสนับสนุนงานวันนี้ที่ต้องอาศัยการประสานงานอย่างดีจริงๆค่ะ    
คำสำคัญ (Tags): #ธรรมะ#วันเกิด
หมายเลขบันทึก: 81537เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2007 10:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
งานนี้พี่นันท์ขอนัดAARด้วยค่ะเพราะขนาดเตรียมพร้อมเต็มที่ยังคลุกคลัก  ต้องขอบคุณชาวบำราศฯโดยเฉพาะผู้ที่มีศรัทธาในหลวงปู่งานนี้ได้ร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่ และอิ่มบุญไปตามๆกัน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท