ใครโสดยกมือขึ้น!!!!


อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของคนโสด มีการเต้นรำ ทำอาหารพื้นเมือง ดื่มฉลอง มอบดอกไม้ ตามศักยภาพ เกิดวิถีง่ายงาม ในมุมเล็ก ๆ มุมหนึ่งในโลกอันยุ่งเหยิงว้าวุ่นใบใหญ่ใบนี้

ลองอ่านข่าวนี้ดู  น่ารักดีนะคะ 

"ใครโสดไม่ต้องกลัวเหงา หากอาศัยอยู่ในหมู่บ้านโฮโยคาเซโร่ ทางตอนเหนือของประเทศสเปน เพราะในหมู่บ้านแห่งนี้ "กามเทพ" ไม่กดดันชีวิตคนโสดสักเท่าไหร่ แถมใจดีจัดให้ พร้อมทั้งให้กำลังใจและสนับสนุนเต็มที่ ด้วยการจัดปาร์ตี้คนโสดขึ้นเป็นประจำทุกปีในหมู่บ้านเล็ก ๆ บนเชิงผาที่ห่างไกลความเจริญแห่งนี้

ไม่ใช่กามเทพที่ไหนหรอก หากแต่เป็นประเพณีน่ารักของชาวหมู่บ้านโฮโยคาเซโร่ ที่ทั้งหมู่บ้านมีประชากรเพียง 400 ชีวิต ที่หมู่บ้านแห่งนี้จะมีการจัดงานพบปะสังสรรค์ซึ่งกันและกันระหว่างคนโสด หนุ่มสาววัยน้อยบ้างไม่น้อยบ้าง ทุกช่วงอายุวัยต่างหมู่บ้าน กระโดดขึ้นรถทัวร์มุ่งหน้ามารวมตัวกันนัดเดทสร้างสัมพันธไมตรีซึ่งกันและกันที่หมู่บ้านแห่งนี้ทุกปี ผ่านงานเลี้ยงสุดหวานชื่นและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของคนโสด มีการเต้นรำ ทำอาหารพื้นเมือง ดื่มฉลอง มอบดอกไม้ ตามศักยภาพ เกิดวิถีง่ายงาม ในมุมเล็ก ๆ มุมหนึ่งในโลกอันยุ่งเหยิงว้าวุ่นใบใหญ่ใบนี้

ผลลัพธ์หลังปาร์ตี้คนโสดที่พาคนโสดมาเจอกัน ณ ดินแดนห่างไกลแห่งนี้ ไม่มีใครรู้ รู้เพียงว่าความรักระหว่างเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ได้ค่อย ๆ เริ่มต้นงอกเงยงดงาม อย่างช้า ๆ แล้ว"

น่าจะมีแบบนี้ที่เมืองไทยมั่ง  หุ หุ หุ.........

ข้อมูลเก็บมาจาก : http://www.plakdee.com/postnews/Post.asp?News_ID=964

คำสำคัญ (Tags): #edrm#erkm
หมายเลขบันทึก: 81400เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2007 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
อิอิอิ...ให้สมาชิก g2k ลองจัดดูมั้ยคะ เข้าใจคิดจังเลย ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ  ดีใจจังที่มีคนชอบเรื่องน่ารักๆ แบบนี้เหมือนกัน 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท