การเยี่ยมเยียนของคณะทีมงานวิจัย


ความสำเร็จของเรา

หลังจากทราบข่าวว่าทางทีมงานวิจัยของท่านอาจารย์ทัศนีย์ จะมาเยี่ยมเยียนพวกเรา ทางทีมงาน KM ของโรงเรียนทุกคน ต่างมีความตื่นเต้น ที่ทางคณะของท่านอาจารย์ จะมาเยี่ยมพวกเราอีกเป็นครั้งที่ 2 พวกเราทุกคน จึงรอคอยว่าวันที่เท่าไรนะที่ท่านจะมา จนได้ทราบวันที่ท่านจะมาแน่นอน คือในวันที่ 28 กพ. นี้ และก่อนที่ท่านจะมาเยี่ยมพวกเรา ทางทีมงาน KM ของเรา ก็ได้เข้าร่วมกับโรงเรียนนำร่อง KM   อีก 5  โรงเรียน จัดการอบรมขยายเครือข่าย  ระบบ KM ไปยังโรงเรียนต่างๆ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการกับเรา จำนวน  25  โรงเรียน  ซึ่งผลจากการอบรมขยายเครือข่าย  ทำให้ โรงเรียนเครือข่ายเข้ามาศึกษาดูงาน KM โรงเรียนของเรา ในวันที่  23  ก.พ. ที่ผ่านมา จึงทำให้เราภูมิใจมาก  ที่สามารถขยายเครือข่ายได้สำเร็จ

หมายเลขบันทึก: 81090เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2007 11:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท