จัดเวทีแวทยาลัยแลกเปลี่ยนเพื่อเปิดศูนย์เรียนรู้มหาวิทยาลัยชีวิตระดับปริญญาตรีเพิ่มขึ้นในอำเภอต่างๆ


ขยายศูนย์เรียนรู้มหาวิทยาลัยชีวิตเพิ่มครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

   ในวันที่  ๒๔ กุมภาพันธ์  ๒๕๕๐  ศูนย์ประสานงานมหาวิทยาลัยชีวิต

จังหวัดนครศรีธรรมราช  ได้จัดเวทีสร้างความเข้าใจในหลักสูตรการเรียนระดับปริญญาตรีสาขาสหวิทยาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น  โดย รศ.ดร.เสรี พงศ์พิศผู้อำนวยการมูลนิธสถาบันส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน ซึ่งได้เชิญบุคคลที่เข้าร่วมในบุคคลกลุ่มเป้าหมายและพื้นที่  ศูนย์เรียนรู้ที่จะเปิดเพิ่มในจังหวัดนครศรีธรรมราช คือ  พื้นที่  อำเภอหัวไทร เมือง ทุ่งสง  ทุ่งใหญ่  และอำเภอสิชล  เป้าหมายผู้เรียนได้แก่ผู้นำชุมชน กล่มสตรี ฝ่ายบริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ผู้นำท้องที่ และโดยเฉพาะกลุ่มผู้นำอาชีพเกษตรกร   ได้มีบุคคลเข้าร่วมอย่างคับคั่ง  ท่านวิชม  ทองสง  ผู้ว่าราชการจังหวัด  นายวิมล วัฒนา  ผอ.กศน.นศ.  นาย
โสภณ  คงจังหวัด  ผอ.ธกส.นศ.  นายอนันต์  คลังจันทร์  รองนายก อบจ.นศ.  ครูอาจารย์  กำนัน ฝ่ายบริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ศูนย์แพทย์แผนไทยวยัดศาลามีชัย   และจากพื้นที่จังหวัดตรังอีกหลายท่าน ซึ่งในปีการศึกษาหน้า  จังหวัดนครศรีธรรมราชจะได้มีศูนย์เรียนรู้มหาวิทยาลัยชีวิตเพิ่มขึ้น  ซึ่งจะเป็นช่องทางให้ผู้สูญเสียโอกาสในการเรียนจากสถาบันอื่น  ม.ชีวิตจะเป็นช่องทางให้ท่านผู้นำท้องถิ่นได้เข้ามาเรียน  ซึ่งเรียนในพื้นที่  "นำสิ่งที่ทำมาเรียน  นำสิ่งที่เรียนไปทำ การศึกษาต้องลงทุนเงิน เวลา  แรงกาย  แรงใจมาปัญญาเกิด" ใครสนใจสอบถามรายละเอียดได้  ผอ.สวัสดิ์  สมัครพงศ์  0835036550 ผอ.ดำรง โยธารักษ์  0898714512 และอ.เบญจรัตน์  ศรีเทพ 0812717522

หมายเลขบันทึก: 80988เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2007 20:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 14:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท