ประชุมคุณลิขิต


ประชุมคุณลิตขิตได้ไรหลายอย่าง
วันศุกร์  23 ที่ผ่านมา ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ทำหน้าที่คุณลิตและได้มีโอกาสได้รับความรู้หลายๆอย่าง ซึ่งบางเรื่อง ดิฉันทำได้ แต่บางเรื่อง ก็ยังทำไม่ได้ เช่น การตกแต่งรูปที่ต้องใช้ โปรแกรม Photoshop   แต่ตอนนี้ ดิฉันเริ่มทำได้แล้ว และคิดว่าหากสิ่งไหนที่เราพยายาม มันก็ไม่เกินความสามารถของเราไปได้    จากการที่ได้ร่วมการประชุมหลายๆครั้ง เริ่มทำให้ ดิฉันได้รับความรู้เพิ่มขึ้น และสามารถนำมาช้ประโยชน์นหน้าที่การงานได้เป้นอย่างดี ตั้งแต่วิธีการเขียนให้โดนใจผู้อ่าน(ดิฉันยังเขียนไม่ได้ดีเท่าที่ควร แต่ก็กำลังพยายามอยู่) แต่สำหรับการประชุมครั้งที่ผ่านมานี้ ดิฉันประทับใจมาก เพราะเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจ และกำลังหัดทำอยู่ แต่บางอย่างใช้เครื่องมือไม่ถูก แต่พอไปประชุมเรื่องนี้ก็ได้รับความรู้และเทคนิคมาทำให้เข้าใจมากขึ้น กลับจากประชุมกลัวลืมมาถึงที่ทำงานก็ทดลองทำตามที่ได้ไปประชุมมาปรากฎว่าทำได้ แต่ก็ยังไม่สวยเท่าไหร่ต้องฝึกฝนต่อไป
หมายเลขบันทึก: 80860เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2007 10:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สวัสดีค่ะน้องธัญชนก  เข้ามาเยี่ยมและทักทายค่ะ หวังว่าคงจะได้ ลปรร.กันอีกน่ะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท