"ลปรร" เพื่อพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลเครือข่าย ครั้งที่ ๕ ( HA_KM5)


เครือข่ายโรงพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกัน ลปรร เรื่อง การเฝ้าระวังการติดเชื้อ

"ลปรร" เพื่อพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลเครือข่าย ครั้งที่ ๕ ( HA_KM5)

 ในวันจันทร์ที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ ณ ห้องประชุม SME ชั้น ๖ อาคารบริการวิชาการ จะได้จัดให้มีการ "แลก เปลี่ยน เรียน รู้" สำหรับโรงพยาบาลเครือข่าย และ ตัวแทนจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด โดยมีผู้เข้าร่วม "ลปรร" ครั้งที่ ๕ นี้ ถึง ๗๗ ท่าน และ จะมีท่านสาธารณสุข จังหวัด น.พ สัญชัย ปิยะพงษ์กุล สสจ จังหวัดหนองบัวลำภู และ ตัวแทน สสจ จาก จังหวัดกาฬสินธิ์ จังหวัดขอนแก่น และ จังหวัดร้อยเอ็ด เข้าร่วมด้วย

 สำหรับวิทยากรที่จะมาให้ข้อคิดเห็น จะเป็น ท่านอาจารย์ จุฑารัตน์ ไกรศรีวรรธนะ ซึ่ง ท่านเป็นหัวหน้างานป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลอุดรธานี ซึ่งอาจารย์หมออนุวัฒน์ ท่านรับรองคุณภาพ โดยท่านเป็นคณะทำงานจัดทำแนวทางการเฝ้าระวังการติดเชื้อ สำนักงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ และ เป็นคณะทำงานจัดทำคู่มือการป้องกันการติดเชื้อและควบคุมการแพร่กระจายเชื้อในสถานบริการสาธารณสุข พวกเรา เรียกท่าน "พี่นิด" ครับ จะได้ฟังเสียงจริง และ เห็นตัวจริงท่าน ( น่ารักมากครับ) สำหรับท่าน อาจารย์ ผ่องพรรณ ธนา ติดภาระกิจ จะต้องเข้าร่วมประชุม กับ ทีมงาน พรพ ที่ กทมครับ แต่ท่านสัญญาว่าครั้งต่อไปไม่พลาดแน่ครับ เพราะท่านเป็นชาวโคราช ต้องมาช่วยพวกเราพัฒนาอย่างแน่นอนครับ

จึงเรียนทีมงาน HACC_KKU เข้าร่วมโดยพร้อมเพียงกันเพื่อรับฟังประสบการณ์ดีดีจาก โรงพยาบาลเครือข่ายทั้งหมดที่มาร่วม รวมทั้งสิ้น ๓๔ แห่งครับ

JJ

หมายเลขบันทึก: 8083เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2005 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท