พัฒนาตนแบบมีเป้าหมายในใจ (Self AIM) ตอน 2 Self Improvement


พัฒนาตนเองโดยเริ่มตั้งแต่สิ่งง่ายๆที่อยู่รอบตัวเรา

ตอนที่ผ่านมาได้กล่าวถึงการพัฒนาตนแบบมีเป้าหมายในใจไปแล้ว 1 ตอน เรามาว่าถึงขั้นตอนต่อไปกันครับนั่นคือ self Improvement คือการปรับปรุงและพัฒนาตนเองโดยเริ่มตั้งแต่สิ่งง่ายๆที่อยู่รอบตัวเรา ด้วยการจัดระเบียบสิ่งที่ต่างๆของเรา จนไปถึงการวิเคราะห์และแก้ปัญหาสถานการณ์ต่างๆได้อย่างดี จัดการงานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างเป็นระบบโดยไม่ให้เกิดผบกระทบขึ้น หัวข้อนี้จะทำให้เราสามารถจะบริหารเวลาที่มีอยู่จำกัดให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด ได้ผลงานที่มีคุณภาพออกมาได้มากสอดรับกับแนวทางการเพิ่มผลผลิต

คำสำคัญ (Tags): #productivity
หมายเลขบันทึก: 80782เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2007 23:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท