นึกว่าจะไม่ได้เข้าเวบนี้ซะแล้วสิคะ


ขี้ลืมจริงๆ

        เฮ้อ...นึกว่าจะไม่ได้เข้าเวบนี้ซะแล้วสิคะ ก็ดันลืม พาสเวิร์ดลองคลิ๊กที่ลืมรหัสแล้ว ก็มีข้อมูลส่งมาให้ทางเมลล์ แต่ก็กลับไม่สามารถอ่านได้ว่าเขียนว่าอะไร เพราะข้อความที่ได้รับมาจะเป็นแบบนี้

 à¸ªà¸§à¸±à¸ªà¸”ี อาบาเช่ (r_bachay)

ลองหลายครั้งก็ไม่ได้ ลองสุ่มเลขก็ไม่ตรงสรุปคือจนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถเข้าเวบนี้ ปิดหน้าเวบไปด้วยความเสียใจ จริงๆสมัครใหม่ก็คงได้ ง่ายดี แต่ก็ไม่อยากสมัครใหม่อยากใช้ตัวเดิม ทิ้งห่างไปหลายวัน และกอบกับงานยุ่งๆ เลยไม่ได้เข้ามาหลายวัน  วันนี้ลองเข้ามาอีก ก็เหมือนเดิม สุ่มตั้งหลายครั้ง ก็ผิดอยู่ดีไม่สามารถเข้าเวบได้ สุดท้ายเลยตัดใจ สมัครใหม่ ไม่อยากปิดหน้าเวปโดยที่ไม่ได้เข้ามาเป็นครั้งที่สอง และแล้วก็ถึงบางอ้อค่ะ  ว่ารหัสที่ใช้จะต้องอย่างน้อย 8 ตัว แต่ตัวเองพิมพ์ไปแค่ 6 ตัวเลยลองกลับมาใช้ user เดิม เพิ่มรหัสเป็น 8 ตัว หลังจากพิมพ์เสร็จปุ๊ป ok ปั๊ป ใจก็ลุ้นๆจะได้มั๊ยหนอ  ในที่สุดก็ได้ ยิ้มออกเลยค่ะ ทำไมถึงได้ขี้ลืมแบบนี้ก็ไม่รู้ เพราะความไม่รอบคอบของตัวเองแท้ๆ ด้วยคิดว่าจะจำได้ เอาเข้าจริง  ก็ลืมเฉยเลย...

วันนี้ไปอบรมมามีเรื่องอยากบันทึกแต่หมดพลังกับการพยายามล็อกอิน ไว้คราวหน้า คงไม่หมดพลังแล้วค่ะ...จำได้แม่นเลยคราวนี้

คำสำคัญ (Tags): #ลืม
หมายเลขบันทึก: 80760เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2007 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยินดีด้วย    ที่ได้กลับมาอีก

ผมเองก็พบอักษรขอมโบราณ  จากโกทูโนเช่นกัน

จนบัดนี้ยังไม่ทราบว่า  เขียนว่าอะไร

แต่ที่เข้าได้ก็เพราะเขาแนบเว็บมา 

ก็คลิ๊กเข้าไปก็เท่านั้น

ไม่รู้จะบอกใคร  เห็นมีคนหัวอกเดียวกัน 

เลยฉวยโอกาสอุทธรณ์  เสียเลย

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท