บทความเริ่มแรก


การอบรม ธรรมปฏิบัติ โดยชมรมจริยธรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จังหวัดสมุทรสงคราม

      วัสดีครับทุกๆ ท่านที่ได้เข้ามาอ่าน blog แห่งนี้ ผมเองจะอาศัย blog แห่งนี้ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมการสอนคุณธรรมและจริยธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม ครับ โดยจะเป็นการนำเสนอส่วนตัวของผมเอง ควบคู่ไปกับ website : www.WisdomInside.org ครับ
 
    โดยบทความนี้ถือเป็นบทความแรกปฐมฤกษ์ในการเขียน blog ครับ โดยในแต่ละวัน ทีมงานของพวกเราทุกคนซึ่งเป็นอาสาสมัคร ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ใครที่ว่างก็จะออกไปสอนตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ เท่าที่กำลังของพวกเราจะทำได้ พวกเราไม่มีเงินทุนสนับสนุนจากที่ไหน อาศัยกระเป๋าของตัวเอง และก็ไม่มีนโยบายในการเรี่ยรายขอรับบริจาคจากที่ใดทั้งสิ้น เพราะพวกเราอยากทำกันเอง มีก็ทำ ไม่มีก็พักไปก่อนเท่านั้นเองครับ
 
     แต่ละวันที่ออกไปสอน ก็จะเอาผลงานขึ้น เว็บไซต์ของเรา คือที่ www.wisdominside.org และจะ update และพัฒนาไปเรื่อยๆ ครับ

     และในแต่ละวันที่พวกเราออกไปเผยแพร่นี้ พวกเรามีความคิดอะไร หรือแนวทางอะไรที่น่าจะทำให้สังคมเราดีขึ้นได้ ผมก็จะขอเอามานำเสนอไว้ ณ พื้นที่แห่งนี้ เผื่อที่อาจจะมีบางท่านซึ่งเห็นดีเห็นชอบกับแนวคิด จะเอาไปขยายผลให้เกิดผลในทางปฏิบัติต่อสังคมของเราได้จริงครับ

     ท่านสามารถไปชมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และบันทึกของวิทยากรท่านอื่นได้ที่ "รวมแหล่งประสบการณ์ตรงของวิทยากร" ครับ

-----------------------------------------------

เว็บแนะนำครับ  

ศูนย์รวมข้อมูลการเผยแพร่ การเรียนการสอน วิชา ธรรมกาย
เว็บบอร์ดของเว็บ Wisdominside
เว็บ Wisdom Inside ภาคภาษาไทย
ตำราเกี่ยวกับวิชาธรรมกายทุกหลักสูตรสำหรับให้ค้นคว้า ฟรี!!
Blog of Free Meditation Training

ประชาสัมพันธ์

เชิญเข้าร่วมปฏิบัติธรรมนอกสถานที่ในโครงการต่างๆ ครับ
 
 โปรแกรมทัวร์และจองโรงแรมจากทั่วโลก

Around the world Booking & tour

Thailand hotels booking

Interesting Websites Network

Travel Cheap Books Reviews



ความเห็น (3)
  • เป็นกิจกรรมที่ดีมาก
  • เขียนมาอีกนะครับ
  • จะตามมาอ่าน
  • ขอบคุณครับผม

เป็นกิจกรรมที่ดีอย่างที่อาจารย์ขจิตชมไว้จริง ๆ  ด้วยค่ะ 

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ สู่สังคมการเรียนรู้ใน Gotoknow ค่ะ

หากมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน สอบถามได้นะค่ะ

ลองศึกษาการใช้งานเบื้องต้นจากบันทึก FAQs คำแนะนำแก้ไขปัญหาการใช้งาน Gotoknow  ได้นะค่ะ

ขอบคุณมากครับสำหรับการต้อนรับจากชุมชนในเว็บไซต์แห่งนี้ครับ ผมเองเพิ่งใช้ Blog ได้ไม่นาน พอดีศึกษาขยายผลมาจาก KM ครับ ก็จะ Update blog เรื่อยๆ ครับ ขอเป็นส่วนเล็กๆ ในการสร้างชุมชนการเรียนรุ้ในที่นี้ด้วยครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท