มีเว็ปเรือน่าน


                เช้านี้แวะไปเยี่ยมชมเว็ปจังหวัดน่าน   ไปที่เว็ปบอร์ด มีคำแนะนำ เว็ปเรือน่าน ที่ Admin มีความตั้งใจดี  จึงสร้างสรรค์งานสู่สายตา  ดีครับสร้างบ้าน สร้างเมือง ช่วยกันคนละไม้คนละมือ

                 สามารถคลิ๊กชมได้ ตามลิ๊งค์นี่ครับ  http://www.nanlongboat.th.gs/

คำสำคัญ (Tags): #เรือ
หมายเลขบันทึก: 80352เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2007 06:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 09:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

รู้สึกการคีย์บล็อกของเราจะเบียดกันมากนะท่านธนู  

ผมเข้าไปดูแล้วดีมากนะ   เรือมีสีสรร   เคลื่อนไหว  บอกท่านเว็บบอร์ดหน่อยเถอะว่า   เอาตัวหนังสือหน้าแรกโตๆหน่อยได้ไหม?     มันจะช่วยให้น่านอ่าน  ติดตามมากขึ้น      สงสารคนแก่บ้างเถอะ

ได้ทำการติดต่อไปที่เจ้าของเว็บ และได้เสนอความช่วยเหลือเรื่องserver และโดแมน ไปแล้วครับรอการติดต่อกลับ

              และอีกทางหนึ่ง  พี่จะได้เสนอพี่สุเมษ ประธานฝ่ายกีฬาเรือพาย สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน และคุณอ๊อบ อนุชา อานา หัวหน้าสำนักงานฝ่ายฯ  เพื่อประสานขอให้พื้นที่ซึ่ง อบจ.น่าน มีเส้นทาง  ISP จากการสื่อสารแห่งประเทศไทย

              หวังว่าจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ และให้กำลังใจ Admin  ที่ดูแลได้ไม่มากก็น้อย  ดีแล้วครับ การที่คุณ บู ฅนหลังเขา ประสานไปที่ Admin  ดีครับ บ้านเมืองเราอยู่ได้ร่มเย็นเป็นสุข เพราะการมีส่วนร่วม และกอปรด้วยน้ำใจไมตรีดีงามนี่เอง

ก่อนอื่น  ขอให้กำลังคนทำเว็บนี้ที่ตั้งใจทำ  เสียสละเวลา  เงินทองทำเองด้วยจิตสำนึกสิ่งที่อยากขอ(ไม่รู้มากไปหรือเปล่า) คือ ให้มีภาษาอังกฤษด้วย  ผมมีข้อเสนอแนะ คือ ให้ติดต่อผู้รู้  หรือผู้ที่เคยทำเรื่องนี้มาก่อน  คงต้องมีภาษาอังกฤษอยู่แล้ว  หรือที่ อ.ระดม  อินแสง ที่  [email protected]  น่าจะมี   แล้วนำมาแปะไว้นะครับความดีของการสื่อสารโลกาภิวัตน์ นี้  สามารถหาความรู้ได้ตลอดเวลา  แนะนำผู้อื่นได้ทั่วโลกการแข่งเรือเมืองน่านนี้  มันเป็นประเพณีวัฒนธรรมที่ร้อยรัดประชาชนชาวน่านมาอย่างยาวนานมาก  ไม่มีใครทำได้ชั่วข้ามคืน  เราต้องเสริมกันให้มันดีงามยิ่งขึ้นไปอีก  ในยุคของเรานี้   มันเป็นความภาคภูมิใจของเราทุกคน   ที่เมื่อนึกถึงกำพืดของเรา   ที่ไม่ใช่คนไร้ราก  จริงมะ

วันนี้ไปเยี่ยมชม  ผู้ดูแลได้จดโดเมนเนม เป็นดอทคอม ตกลงคลิ๊กไปเยี่ยมชม  ไปเติมเต็ม และให้กำลังใจกันได้ที่ www.nanlongboat.com

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท