Tag Wallpaper


wallpaper

เมือวันก่อนโน้นนนน (หลายวัน) ได้ "คำถาม" จาก อ.จันทรรัตน์ว่า "ขอดู tag ภาพหน้าจอของอาจารย์หน่อย"

ผมตอบไปว่า

"OK ครับ แต่ผมไม่เข้าใจความหมายหรอกนะครับ ว่าอาจารย์พูดถึงอะไร แต่คิดว่าไม่เป็นไรครับ"

วันนี้อ่าน blog ชาวบ้าน พึ่งรู้ว่าเป็นเกมใหม่ โอ้โห รู้สึกว่าเฉยเสียนี่กระไร (ปล่อยหมูเห็ดเป็ดไก่ จิ้งจกตุ๊กแก หมดบ้านเลยทีเดียว)

ผมติดนิสัยเปลี่ยน wallpaper ใหม่บ่อยครับ เอาปัจจุบัน (สองสามอัน เพราะมีคอมหลายเครื่อง) ไปก็แล้วกัน

คำสำคัญ (Tags): #canoe
หมายเลขบันทึก: 80270เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2007 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
สวยดีคะ เปลี่ยนบ่อยเหมือนกัน ไม่รู้เป็นไง

อาจารย์คะ

รูปสวยมากค่ะ..ชอบทั้งสองรูปเลย....สงบ นิ่ง แต่ไม่ว้าเหว่..

อาจารย์จับเรียงกันอย่างนี้ สวยมากเลยค่ะ. ดูเหมือนกันแต่ก็ต่างกัน ...เหมือนการมองปัญหาที่ต่างกาลก็ต่างความหมาย

 

ขอบคุณมากค่ะ

ดีใจที่ชอบครับ คุณ มามา และ อาจารย์จันทรรัตน์

 อาจารย์จัทนรรัตน์ครับ อายจังเลย ตอบอาจารย์ไว้ตั้งนาน นึกว่าอาจารย์จะ copy อะไรออกจาก web ผมซะอีก เป็นคนไม่ค่อยทันเหตุการณ์น่ะครับ

รูปทั้งสอง มีสอง element ที่ชอบ

  1. น้ำ
  2. เรือ
  3. สงบ

ผมชอบเรือครับ ต่อเรือเอง ระบายสีเรือ แจกคนมาหลายคนแล้ว (ไม่ได้ชอบเก็บ ชอบตอนต่อ) ตอนเรียนจบผมต่อเรือใบให้ supervisor ผม 3 คน เขาดีใจกันมากเลย ผมบอกว่าในคติไทย อาชีพครูเหมือนเรือจ้างครับ ผมเลยให้เรือเขาเป็นที่ระลึกว่าเขาได้พาผมจาก ฝั่งแห่งความไม่รู้ ไปยัง ฝั่งแห่งความรู้ ฝรั่งชอบกันใหญ่เลย ผมชอบอาชีพครูครับ รู้สึกว่า ดี

น้ำก็ชอบครับ และตอนหลังกำลังสนใจ "สงบ" สงสัยว่าทำไมเราถึงชอบสงบ และตอนสงบ สมองทำอะไรอยู่ ร่างกายทำอะไรอยู่ จิตทำอะไรอยู่ ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนเท่าไร เลยชอบครับ (ชอบความไม่ชัดเจน)

ทั้งสองรูปชอบพอๆกัน เลยเอาไว้ที่บ้านอันนึง ที่ทำงานอีกอันนึง ให้เดาว่าอันไหนอยู่ที่ไหนเอ่ย??

คุณหมอค่ะ

ขอตอบคำถามนะคะ

  • ภาพที่ 1 สำหรับทำงาน
  • ภาพที่ 2  สำหรับที่บ้าน

แล้วจะตามมาดูคำตอบนะค่ะ 

ว่าแต่ มีรางวัลเดาผิดไหมค่ะ ^-^

ผิดครับ

 รางวัลเดาผิดคือต้องสร้าง banner ให้ผม 10 อันไว้เปลี่ยนทุกเดือน ฮ่า ฮ่า!!

คุณหมอค่ะ  เอ่อ......รางวัลนี้ อึ้งค่ะ

ขอต่อเหลือ 5 อันก่อนได้ไหมค่ะ

* ว่าแต่มีโอกาสให้แก้ตัวไหมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท