rucha
nuch รุจิราพร โชคพิพัฒน์พร

บันทึกประจำวันพฤหัส ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2550


วันที่แสนจะมีแต่สิ่งที่ดีสำหรับฉันอีกวันหนึ่ง จากเมื่อที่ฉันเกือบมองข้างสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว

บันทึกประจำวันพฤหัสบดี ที่  22  กุมภาพันธ์  2550
เป็นวันที่แสนจะมีแต่สิ่งที่ดีสำหรับฉันอีกวันหนึ่ง  จากเมื่อที่ฉันเกือบมองข้างสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว 

ร่วมรับฟังข้อเสนอ
ก่อนที่ฉันจะเข้าไปร่วมรับฟัง  เช้านี้พี่หนอน ได้แวะเข้ามาในสำนักงาน  และได้สนทนากันเรื่องเกี่ยวกับจอบิ อีกครั้ง  ฉันให้พี่เขาดูแผนกิจกรรมที่ฉันจะร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่แก่งกระจานในห้องเรียนทดลองเฉพาะกิจ กรณีเรื่องจอบิ  พี่เขาบอกฉันว่ามันอยากนะนุช  การทำให้ชุมชนช่วยเหลือจอบิ  (โดยมุมคิดของพี่หนอนกล่าวเล็กๆกับฉันว่า  ผมอาจจะมองโลกในแง่ร้ายมากไปก็ได้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น)  มันทำให้ฉันคิดว่าเกิดอะไรมากกว่าที่พี่เขาได้บอกมาบ้างนะ  ฉันยิ่งมีความต้องการมากขึ้นที่จะลงพื้นที่ไปสำรวจสถานการณ์ซะในวันนี้เลย  .......  ขอเก็บไปพิเคระห์อีก

เดินไปตึกสภาคริสตจักร โชคดีจังพบแม่แอ๋ว คุณรัชนี  ธงไชย  (แอบหวังเล็กๆที่จะเสนอคุยเรื่องโครงงานกับแม่แอ๋ว)  และต้องร้องก้องในใจว่า .... ดีจังที่เราไม่ลืมมองออกไปรอบๆตัว
ฉันพบบุคคลสำคัญในดวงใจฉันอีกหลายคน


พี่สมบูรณ์

พี่

น้องสา น้องพีด  กลุ่มดินสอสี ณ ธรรมศาสตร์

เวที ปฐกถา มูลนิธิโกมล  ณ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินทร

ดร.วีระ พี่บี

บทเพลงคนปกาเกอญอ

พฤ โอโดเชา

บ้านดินสอสี

พฤ ณ สำนักงาน FACE

 

หมายเลขบันทึก: 80185เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2007 09:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท