ภาพบรรยากาศ QA2KM ที่ มน.


เป็นปีแรกของ EQA (รอบ 2) และมีเครื่องมือใหม่คือ KM เข้ามาต่อยอด จึงทำให้งาน QA กลับมามีชีวิตชีวาและคึกคักขึ้นมามากอีกครั้ง

         บ่ายวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. 48 มีการประชุม QA staff ของ มน. เพื่อร่วมกันทบทวนผลการดำเนินงานย้อนหลัง 5 ปี และปรึกษาหารือกันถึง IQA และ EQA ในรอบปีต่อ ๆ ไป รวมถึงการประเมินโดย ก.พ.ร. และ สมศ. (รอบ 2) ด้วย

         เนื่องจากเป็นปีแรกของ EQA (รอบ 2) จึงทำให้ต้องมีเรื่องทำความเข้าใจกันมากเป็นพิเศษ มีคนเข้าร่วมจำนวนมาก ดูคึกคักและเกาะติดกับงาน QA กันมาก มากกว่าเมื่อ 2 – 3 ปี ที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะว่าเป็นปีแรกของ EQA (รอบ 2) และมีเครื่องมือใหม่คือ KM เข้ามาต่อยอด จึงทำให้งาน QA กลับมามีชีวิตชีวาและคึกคักขึ้นมามากอีกครั้ง บรรยากาศการประชุมเป็นดังนี้ครับ

  

  

  

  

  

                

         วิบูลย์ วัฒนาธร

 

คำสำคัญ (Tags): #nukm#nuqa#qau
หมายเลขบันทึก: 8017เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2005 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

 เรียน ท่านรองวิบูลย์ ดีใจครับที่ท่านก้าวไปก่อนเพื่อนเลย ส่งรายละเอียดไปหน่อยท่าน มน มีแผนอย่างไร

 ด้วยความเคารพและคิดถึงครับ

JJ

อาจารย์หมอ JJ ครับ ยังไม่ได้ไปไหนสักเท่าไหร่หรอกครับ เท่าที่เล่ามาใน blog นี่เองครับ วันที่ 1-2 ธ.ค.48 จะได้คุยกันแบบ F2F ต่อ คิดถึงอาจารย์อยู่เหมือนกันครับ (แสดงว่ามีเรื่องจะปรึกษาหรือรบกวนอาจารย์อีกแล้ว)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท