~[Nes~Za]~
นาย ทวีสิน อำนวยพันธ์วิไล

Blog Tag ความลับ 5 ข้อ


ความลับที่ฉันซ่อนไว้ ไม่เคยบอกใครจนอดใจไม่ไหว


          โดน Tag มาแล้วต้องเปิดเผยความลับกันละทีนี้ อื่ม ตั้ง 5 ข้อแน่ะ อะไรดีน้า

 ความลับข้อที่ 1 ดาราที่ชอบ  ชอบคุณนุ่น วรนุช วงสวรรค์
         เป็นดาราที่ชอบมากที่สุด เพราะแสดงดีครับ บุคลิคดูติดคุณหนูหน่อยๆ ไม่สวยมากแต่มีเสน่ห์ครับผม
 ความลับข้อที่ 2 ชอบคุยโทรศัพท์เวลาขับรถคนเดียว  อันนี้เป็นนิสัยที่ไม่น่าเอาอย่างนะครับ แต่ผมชอบขับรถไปคุยโทรศัพท์ไป เพราะเวลาขับรถคนเดียว ออกจะน่าเบื่อครับ ยิ่งถ้าไปไหนไกลๆนี่ต้องขับไปคุยไปยาวเลยครับ
 ความลับข้อที่ 3 ผมชอบกินกระเทียมมากครับ
   
 กระเทียมเป็นเครื่องเทศที่มีกลิ่นฉุนแต่ผมชอบมากที่สุดเลยครับ เวลาทำอาหารผมจะใส่มากเป็นพิเศษ แต่เวลาไปทานข้าวขาหมู ที่ร้านจะมีกระเทียมให้ผมก็จะกินกระเทียมเยอะมาก แต่ถ้ากินมากๆต้องแปลงฟันนะครับ ไม่อย่างนั้นหลังมื้ออาหารคงไม่มีใครอยากพูดด้วยแน่เลยครับ (กลิ่นรุนแรง)
 ความลับข้อที่ 4 ผมไม่ชอบเที่ยวกลางคืน     มันน่าเบื่อครับ เที่ยวกลางคืน อันนี้ไม่ชอบจริงๆเลยครับน่าเบื่อไปนั่งเบื่ออยู่ได้ตั้งนาน แต่ไม่ชอบไม่ได้หมายความว่าไปไม่ได้เลยนะครับ ถ้าจำเป็นต้องไปก็ไปครับ แค่ไมชอบเเฉยๆครับ
 ความลับข้อที่ 5 ผมไม่ค่อยชอบตัดผมครับ  นานๆจะเข้าร้านตัดผมที อยากไว้ผมยาวครับ แต่ดูไม่ดี เดี๋ยวพอทนไม่ไหวก็ต้องไปตัด เฉลี่ยแล้วปีนึงเข้าร้านตัดผมปีละ 1-2 ครังเท่านั้นเองครับ ตอนเรียน ป.ตรีนี่ ตัดแค่ปีลครั้งครับ ก่อนแข่ง NU Voice ของทุกปี อิอิ
คำสำคัญ (Tags): #blog tag#ความลับ 5 ข้อ
หมายเลขบันทึก: 80157เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2007 01:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

 

55++  และแล้วก็ล่วงรู้ความลับ 5 ข้อของเนสเข้าจนได้  แสดงว่าที่เห็นตัดผมมาครั้งล่าสุดนี่ ถือว่าโชคดีมากมายแล้วชิมิ  เพราะทรงนี้สั้นน่าดูชม  แต่พี่ว่าเนสไว้ผมสั้นดูจะเข้าทีกว่าไว้ยาวนะจ๊ะ น้องชาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท