รักไม่รู้ดับ - ดิ อินโนเซ้นท์


ถึงจะสิ้น วิญญาณกี่ครั้ง ฉันก็ยัง รักเธอฝังใจ

 

 ถึงจะสิ้น วิญญาณกี่ครั้ง
ฉันก็ยัง รักเธอฝังใจ
แม้จะสิ้น ดวงจันทร์ไฉไล
ไม่เป็นไร เพราะยังมีเธอ


ฟ้าจะมืด จะมัวช่างฟ้า
ขอให้มี สายตาหวานละเมอ
ถึงจะสิ้น แผ่นดินนะเธอ
ให้ได้เจอ ยิ้มเธอชื่นใจ


ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม
ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร
ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้
ไม่เช่นนั้น ใจฉันคงหลุดลอย


ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้ง
ฉันก็ยัง หวังใจรอคอย
แม้นจะสิ้น วิญญาณเลื่อนลอย
ก็จะคอย พบเธอชาติอื่นเอย

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 80098เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2007 18:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 09:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ขอบคุณที่นำบทเพลงเก่าๆมาให้ยลอีกครั้ง อยากได้ยินจริงๆมั่งคะ
ผมจะหาเพลงหวานวันวานมาให้ฟังกันเรื่อย ๆ...เพลงที่เอาลงก่อนหน้าถ้าผู้ฟังท่านใด...อยากฟังอีกครั้งผมก็จะเอาโค๊ดเพลงมาลงให้ได้ฟังกันอีกครับ...ขอบคุณท่านผู้ฟังทุกท่านครับ
ฟังเพลงรักไม่รู้ดับเวอร์ชั่นของ ดิอินโนเซ้นท์ คลิกที่นี่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท