ความหวานที่พานพบจากครูอ้อย...จากการF2F ของหนูนิด


ขอเก็บเอาความอ่อนหวานและความอบอุ่น...ทักถอ..เป็นผ้าห่มอุ่น...แทนอกอุ่นๆ ไหล่กว้างๆ ของคนที่เฝ้ารอ

  ..ถ้าเอ่ยถึง  ครูอ้อย  ...ทุกคนในที่นี้คงจะรู้จักกันดี..แล้วถ้ายิ่งได้ F2F แบบเห็นตัวเป็นๆ ด้วยแล้วจะเป็นยังไงน้อ?  เป็นคำถามและก็ได้คำตอบแล้ว

 ...ครูอ้อยทีมีความใส..ที่เกินอายุ 

ความอ่อนหวาน     ที่ลงตัว

...ความอบอุ่น             ที่อยากอิงแอบ

... หนูนิดเองก็ได้เดินทางไปสัมผัสตัวเป็นๆ ของครูอ้อยมาแล้ว...และก็รับรู้ความรู้สึกนั้นได้ด้วยตัวเอง 

หนูนิดเองก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไป...ซึมซับความรู้สึกนั้นจาก..ครูอ้อย...ได้อย่างง่ายดาย...หนูนิดขอเก็บเอาความอ่อนหวานและความอบอุ่น...จากครูอ้อย ...ทักถอ..เป็นผ้าห่มอุ่น...แทนอกอุ่นๆ ไหล่กว้างๆ ของคนที่เฝ้ารอไปพลางๆ ก่อนจะได้มั้ยค่ะครูอ้อย

คำสำคัญ (Tags): #ครูอ้อย#หนูนิด
หมายเลขบันทึก: 80072เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2007 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

ลองดูสถิติซิคะว่า...บันทึกนี้จะมี..ผู้เข้าเยี่ยมชมจำนวนเท่าไร

ขอบคุณค่ะ  หนูนิด.....เขินจังค่ะ

ครูอ้อยจ๋า...

หนูนิดพูดความจริง...ไม่ต้องเขิลหรอกค่ะ ...แต่ครูอ้อยฟีเวอร์มากเลย..คนมาเยี่ยมตรึมเลยค่ะ

  • แวะมาเป็นกำลังใจ
  • โลกน่ารัก เพราะมีคนน่ารักอยู่อย่างมากมาย  หนึ่งในนั้นก็คือ ครูอ้อย และหนูนิด ..ครับผม

พี่แผ่นดิน

  • ขอบคุณสำหรับกำลังใจ (อย่าลืมนางไหนะค่ะต้องการกำลังใจเหมือนกัน)
  • มีเพิ่มอีกคนนึงแล้วค่ะ.. ก้อพี่พนัสไงค่ะ

 

ตกลง...น่ารักกันหมดทุกคนเลยค่ะ

ครูอ้อยสรุปแล้วว่า น่ารักทุกคน มติเป็นเอกฉันท์แล้ว

  • ยังไม่เคยพบตัวเป็นๆๆพี่อ้อยครับ
  • พลาดหลายครั้งแล้ว
  • แต่ว่าคุยกันบ่อยๆๆครับ
  • ขอบคุณครับที่แวะไปทักทาย
  • แวะมาดู นึกว่าจะเห็นบันทึกที่เกี่ยวกับเราบ้าง...แต่ก็ยังไม่พบ  รึจะไม่มี ..ก็ไม่รู้ ยิ้ม ๆ 
  • ล้อเล่นครับ....
  • สิ่งที่เราเห็นคุณค่าจากบันทึกครูอ้อยก็คือ  เรื่องเล็ก ๆ รายรอบตัวเป็นเรื่องดีงามและงดงามจำนวนมากมายมหาศาล  โดยบางเรื่องเรากลับมองข้ามไปอย่างหน้าตาเฉย
  • แต่บันทึกของครูอ้อย...จะช่วยสะกิดให้เราได้หันกลับไปใส่ใจกับเรื่องเหล่านั้น
  • หนูนิด..ก็ละเอียดพอกับเรื่องเหล่านั้น  และเชื่อว่าจะทำได้ดีไม่แพ้ครูอ้อย..เพียงแต่ต้องไช้เวลาสักพัก
  • เป็นกำลังใจให้นะครับ

พี่แผ่นดิน

  • ขอบคุณมากมายสำหรับกำลังใจค่ะ น้องจะเก่งได้ รู้ดี ก็ต้องอาศัยพี่ๆทุกท่านชี้แนะค่ะ
  • อีกบทต่อไปก็จะเป็นของพี่แผ่นดินกับพี่หนิงแล้วค่ะ หนูนิดเขียนถึงแน่นอน แหม...อย่าน้อยใจนะค่ะพี่ชาย
  • หนูนิดงานเยอะจริงนะค่ะ ไม่ใช่แก้ตัวนะค่ะ เรื่องจริงค่ะ

 

ขอบคุณคุณแผ่นดิน

ขอบคุณหนูนิด

สวัสดีค่ะครูอ้อย และนี่แหละคือเสน่ห์และตัวตนของครูอ้อย..ที่ไม่ว่าเวลา..หรืออะไรก็ตาม..แม้จะล่วงเลยผ่านมานานแค่ไหน แต่..ครูอ้อยไม่เคยที่จะละเลย สิ่งที่ผ่านเข้ามาในตัวครูอ้อย ..ครูอ้อย..ยังคงดูแลรักษา ใส่ใจ..กับสิ่งเหล่านั้นตลอดมา.. ขอบคุณด้วยใจจริงเช่นกันค่ะครูอ้อย

สวัสดีค่ะหนูนิด

  • ระยะนี้  เพราะบล็อกครูอ้อยบันทึกหรือเปล่าไม่ทราบค่ะ...การตอบจากเพื่อน G2K ได้ห่างหายไป...ครูอ้อยจึงไปเขียนบันทึกในเว็บไซต์อื่นบ้าง  ..และจะห่าง G2K ไปทุกที...ทุกที..จนไม่เข้ามาอีกเลย
  • เหมือนกับการขายของละมั้ง...ที่นี่ขายไม่ดี...ก็ต้องเร่ไปที่อื่นค่ะ

อิอิ...แม่อ้อย..แม่ค้าขายบันทึกจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท