เหตุที่ผู้ชาย(บางคน)ไม่มีเมีย


เหตุผล ที่ไม่มีเมีย หาเมีย: ต้นทุนระหว่างจีบ = 100,000 up ต้นทุนดาวน์ = 300,000 บาท up ค่าที่อยู่อาศัยให้ = 1,500,000 up ค่าพาหนะ = 600,000 up ค่าบำรุงรายเดือน = 50% ของเงินเดือน up ไม่รวมค่าเสียเวลาและประสาทเสีย จากการแทรกแซง และการไร้คุณภาพเป็นพักๆของผลิตภัณฑ์ ซื้อแล้วห้ามเปลี่ยน ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์อื่นร่วม ผลิตภัณฑ์มีอายุยืนยาว แต่คุณภาพเสื่อมทันทีที่ซื้อ ผลิตภัณฑ์อาจเป็นสินค้ามือสอง แต่จำหน่ายในราคาเต็ม คุณไม่มีสิทธิ์ครอบครองผลิตภัณฑ์ แต่ผลิตภัณฑ์มีสิทธิ์ครอบครองคุณ และทุกสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของ ผลิตภัณฑ์เกิดแตกหน่อ รายได้ข้างต้นที่ว่ามาทั้งหมด ต้องหักออกอีก30% ของรายได้... "ภรยตามา ปรมา ทุกขา" การมีภรรยา มีทุกข์อย่างยิ่ง
คำสำคัญ (Tags): #น่าอ่าน
หมายเลขบันทึก: 80042เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2007 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ถึง คุณ RED ป้าเอว่าทุกๆคอมเม้นของป้าเอเป็นเรื่องโจ๊กและฮาทั้งนั้น ไม่เชื่อคุณลองกลับไปดูทุกเม้นซิค่ะ ป้าเอไม่อยากให้คำที่ว่า "คุณ ทัย ทบ.ของเขาแรงเลยแซง เสธ.หนุ่ย ไปแล้วสอง" มันเป็นเรื่องโจ๊กค่ะ แต่ถ้ามันเป็นเรื่องจริงก้อเป็นเรื่องส่วนตัวของ คุณ ทัย ทบ.เค้า เราๆไม่เกี่ยวและไม่คิดที่จะเกี่ยวด้วย อย่างที่บอกแล้วว่าเข้าเวปทหารแทบทุกรุ่น แต่เวปนี้ กะเวป 47 ฮาสุดเลยเข้ามาร่วมแจมด้วย ตามประสาคนไม่อยากแก่ ก้อเท่านั้นเองค่ะ โปรดเข้าใจตามนี้ด้วยนะค่ะ เรียน คุณ ทัย ทบ. ป้าเอต้องขอโทษคุณและเพื่อนๆของคุณด้วยนะค่ะที่ทำให้เวปคุณไม่มีสีสรรค์ จริงๆป้าเออยากสร้างสีสรรค์ ไม่ใช่สร้างสี ค่ะและเมื่อเป็นเช่นนี้ป้าก้อจะขอเข้ามาอ่านอยากเดียวแล้ว เพราะถ้าเกิดเม้นอะไรไป เกิดไปเจอจุดใครเข้าอีกเวปคุณก้อจะวุ่นวายอีก ขอโทษอีกครั้งค่ะ
มีเมีย เหมือนมีรถ ราคาหดเวลาขาย มีเมีย เหมือนผีพราย หากร่างกายไม่แต่งเติม มีเมีย เหมือนม้าห้อ ควบไม่รอยามฮึกเหิม มีเมีย เหมือนบัตรเสริม ต้องคอยเติมเงินเรื่อยไป มีเมีย เหมือนปีศาจ ยามอาละวาดน่าตกใจ มีเมีย เหมือนมีไห ปลาร้า....ใส่หลายร้อยปี มีเมีย เหมือนมีคอมพ์ ต้องคอยซ่อมบ่อยเหลือที่ มีเมีย เหมือนปลากระดี่ ได้น้ำดีก็จากไป มีเมีย เหมือนดั่งเสือ ขย้ำเหยื่อจะเหลือไร มีเมีย เหมือนกรรไกร........ ตัดทีไรขาดทุกที มีเมีย ชอบจ่ายดะ ซื้อไม่ละ..นะคุณพี่ มีเมีย ชอบเซ้าซี้ บ่นทุกทีที่เจอกัน มีเมีย ละเหี่ยใจ.................. แล้วทำไมชอบมีกัน มีเมีย ไม่สร้างสรรค์ จำให้มั่น อย่ามีเมีย คนตี้หมะมีเมียตอบโตยเน้อ.... ว่า...เป๋นจะอี้...แต๊ ก่ เจ้า...อิอิ
อืมมม...น่าจะเป็นอย่างที่พี่ป๊อกว่าอ่ะค่ะ...แต่..อาจจะมีเหลืออยู่ก้อเป็น.....เฮ้อ...อย่างที่รู้ ๆ กันเนาะ อิอิ
ม. เมียนั้นหายาก ต้องลำบากออกรถใหม่ รับส่งแม้ใกล้ไกล ใช้หยาดเหงื่อเปลืองน้ำมัน ซักผ้าไม่ใช่ใคร หุงต้มไซร้ผัวทั้งนั้น พันธุ์ผัวคงหมดกัน เพราะเมียนั้นเป็นจอมมาร กลับดึกเพราะตีกอล์ฟ โถเธอชอบแอบหน้าบ้าน สากนี้ตีกระบาล โอ้ยอดขวัญ แม่นจริงๆ ม.เมีย หรือ ม.แม่ ร้ายจริงแท้ แม่ยอดหญิง กลัวแล้วกลัวจริงๆ เห็นตาหญิงพี่แทบตาย แก่ง่ายแถมตายยาก แม่ยอดร้ากคือมารร้าย ผัวคือกระสอบทราย ผัวทั้งหลายจำจงดี รักเมียต้องอดทน ต้องเป็นคนเคารพเมีย รักเมียต้องส่งเสีย อย่าให้เมียต้องสงสัย รักเมียต้องรักเดียว อย่าได้เที่ยวไปรักใคร รักเมียต้องทำใจถึงอย่างไรเธอก้อเมีย รักเมียอย่าขี้เหล้า ถ้าเมียเหงาเราจะเสีย รักเมียอย่าอ่อนเพลีย คนรักเมียต้องแข็งแรง รักเมียอย่าเที่ยวดึก จะเกิดศึกผิดสำแดง รักเมียอย่ารุนแรง ค่อยๆ แซงอย่าขับไว รักเมียต้องยอมเมีย เพราะว่าเมียไม่ยอมใคร รักเมียต้องเข้าใจ ไม่มีใครใหญ่กว่าเมีย (รักเมียอย่าเถียงเมีย คำพูดเมียใหญ่กว่าใคร ชาติหน้ามีฉันใด จงจำไว้อย่ามีเมีย)
เริ่มเขี่ยกันอีกแระครับ พี่น้อง แผ่นดีกว่า เสียวหลัง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท