ความลับของดิฉันเหรอคะ?


Blog Tag

ดิฉันทำBlog tag ไม่เป็นแต่น้องหนูทั้งหลายอยากให้เล่นก็ลองดูนะคะ    

1 เป็นเจ้านายที่ขี้แย   ดิฉันจะร้องให้ง่ายทำให้บางครั้งถามตัวเองว่าเธอเสียใจอะไรกันนักหนา   เมื่อเด็กๆย้ายจากโคราชมาเรียนที่รพหญิง ไปลาที่บ้านก็ร้องให้    สงสัยบ่อนำตาจะตื้นค่ะ   กำลังจะให้หมอต่อขุดให้แต่ไม่ทันเพราะจะเกษียณก่อนค่ะ   2  เป็นภรรยาที่ขี้เกียจค่ะ   สามีจะบ่นเพราะดิฉันจะไม่ค่อยบริการสามี   บางครั้งจะมาใช้ดิฉันนวด  ดิฉันเลยขับรถไปส่งที่โรงนวดและเย็นๆก็ไปรับค่ะ  3  เป็นคนที่ขี้เล่น   บางครั้งเหมือนคนทะลึ่งแต่ต้องบังคับตัวเอง   แต่เกลียดคนพูดสัปดนนะคะ   4  ดิฉันพอพูดภาษาอังกฤษได้บ้างเพราะพี่หมอศิริวรรณชวนให้ไปเรียน fallow me และดิฉันจะเปิด tapeทุกครั้งที่ขึ้นรถจนtapeยืด   ดิฉันเอาไปแช่ตู้เย็น (มีคนบอก) ก็ไม่หายเลยเลิกฟังค่ะ    5 เป็นคนเชื่อกรรม    ทั้งกรรมเก่าและกรรมใหม่ และพยายามสร้างกรรมใหม่ที่ดีโดยคิดว่าถ้าเราทำกรรมใหม่ดีขึ้นทุกวันจะทำให้เราเจริญขึ้นทางปัญญา และอดทนต่อผู้อื่นมากขึ้น   ดิฉันเคยเถียงกับสามีว่าตายแล้วเกิดหรือไม่เกิดจนดึกๆไม่ได้หลับได้นอนในสมัยที่เราแต่งงานกันไม่นาน   ขณะนี้เชื่อเหมือนกันแล้วแต่ปฏิบัติยังต่างกันมาก เราจะคอยสกิดกันว่าพ่อๆหลุดอีกแล้วนะ เมื่อก่อนจะเถียงต่อหลังจากฝึกดูจิตก็ทำให้มีสติดีขึ้นนิดๆค่ะ ต้องทำอีกหลายชาติค่ะ แต่ยังไม่ได้บอกนะคะว่าจะนัดกันไปเกิดหรือเปล่า

 

ขอ tag 5 คนนี้ต่อนะค่ะ

1. หัวหน้า PCT เด็ก

2. หัวหน้า PCT Med

3. หัวหน้า PCT ศัลย์

4. หัวหน้า PCT สูติฯ

5. หัวหน้าศูนย์สารสนเทศ (IT)

คำสำคัญ (Tags): #blog tag
หมายเลขบันทึก: 80037เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2007 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

Dr. อัจฉรา เชาวะวณิช  ขอบคุณสำหรับความลับที่นำมาเปิดเผยค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท