ปัญหาป่าไม้ที่ดินน่าน


                    วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2550  นับเป็นโอกาสดี ที่ พวกเราชาวน่าน ได้รับโอกาสจาก พลเอกสุรินทร์ พิกุลทอง สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และอีกหลายตำแหน่งมาพวกกับพวกเรา เพื่อให้ความรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้ โดยได้ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน จัดประชุม ช่วงบ่ายถึงเย็น ได้ สวท.น่าน ช่วยกระจายแห่งให้พี่น้องผู้ฟังทางบ้านได้รับรู้
หมายเลขบันทึก: 79856เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2007 13:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ดีครับ   จะได้ประสานกันทุกระดับ

เอาใจช่วย ที่ผ่านมา ทำงานเชื่อมประสานได้ดี ขอให้ทำคุณงานความดีต่อไปครับ

ผมเคยเห็นป่าเมืองน่านเขียวชอุ่ม และมองจากเครื่องบินเห็นชัดมาก จนเวลาผ่านไป หลายปีผมกลับมาน่านเพื่อมาเที่ยวหาเพื่อนเก่าเพราะเราก็อายุเกินเลขห้าแล้ว...วันก่อนผ่านมาทางบ้านหลวง เห็นการทำลายป่าเพื่อปลูกพืช หรือข้าวโพด สงสารประเทศจัง..ป่าถูกทำลายมาก น่าเศร้าครับ.....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท