ลัดดาวัลย์


ภาษาไทย

        ทำดีเพื่อพ่อหลวง

           ดิฉันอยากจะเป็นเด็กดีของสังคมและเป็นตัวอย่างที่ดี
แก่เยาวชนหรือสังคมทั้งหลาย เพื่อประเทศชาติไทยเราจะได้เจริญรุ่งเรือง

           จะทำแต่ความดีตามลอยพ่อหลวง  โดยการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง  รู้จักใช้เงิน  รู้จักแบ่งแยกแยะในการใช้จ่าย   หรือ  ปลูกผักลดค่าใช้จ่าย   และต้องห่างไกลยาเสพติดเพื่ออนาคตของเราเอง

            ดิฉันสรุปใจความสำคัญได้ว่าการที่เราใช้ชีวิตพอเพียง  จะมีความสุขได้  โดยไม่ต้องไปพึ่งยาเสพติดเลยค่ะ

         

คำสำคัญ (Tags): #ความพอเพียง
หมายเลขบันทึก: 79822เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2007 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท