น.เมืองสรวง
เรียนรู้ชุมชน เยี่ยมเยียนชุมชน มุมมองของชุมชน ภูมิรู้ชุมชนและท้องถิ่น นายอำนาจ แสงสุข

F2F มิตรภาพแห่ง gotoknow ที่งานบุญประจำปี น.เมืองสรวง,นายบอน,หนูนิด


งานบุญบ้านสานสายใย...สุ่ใจมิตรภาพ gotoknow
เมื่อวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ ได้ต้อนรับ มิตรภาพแห่ง gotoknow ที่มาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน และวันนั้น น. เมืองสรวงเพิ่งกลับที่ทำงานที่ ชลบุรี ก็ยินดีและดีใจมากที่เพื่อน ๆ ในgotoknow และมิตรภาพแห่งบนพื้นฐานการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ตกตอนเย็นของวันที่ 17/02/07 ที่ผ่านมา ก็พาคุณหนูนิด นายบอน ชมมหรสพ มีวงดนตรีศิริพร อำไพพงษ์ และคณะตลกมากมาย , มวย และการละเล่นต่าง ๆ แต่ที่สำคัญคุณหนูนิดสนใจเป็นพิเศษคือ มหาวิทยาลัย ก. ไก่ เป็นการละเล่นแบบเรียงอักษร หากใครได้ถูกอักษรที่คณะกรรมการเรียงและอ่านบนกระดานโดยจับฉลากจากลูกปิงปอง ถูกหมดทุกตัว แสดงว่า คนนั้นจะได้รับรางวัลชิ้นนั้นๆ ตามรายการไป...จนกระทั่งตี 2 กลับนอนบ้าน น. เมืองสรวง ทั้งสองคน และรุ่งเช้า 18/02/07 พาไปกราบนมัสการ พุทธมณฑล เจ้าแม่กวนกิม ที่ ใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา พาชมภาพวาดต่าง ๆ เครื่องเขียนและ ไม้แกะสลักลวดลายต่าง ๆ ทั้งสองคน ประทับใจมาก และขอบคุณหนูนิดมาก สำหรับของฝากเป็นสมุด บันทึกสวย ๆ ไว้บันทึกเรื่องราวต่าง ๆ และมิตรภาพที่ดี ๆ ที่มีให้กันและกัน ทั้งนายบอนด้วย ภายหลังจากเสร็จดูภาพเขียนและเยี่ยมพุทธมณฑลแล้ว ตอนบ่าย น. เมืองสรวง ต้องไปงานศพญาติที่ อ. โชคชัย เป็นญาติฝ่ายภรรยา คุณลุง เลยต้องแจ้งให้เพื่อน ๆ ทราบและนำส่งเพื่อน ๆ ที่ บขส. ขอบคุณสำหรับมิตรไมตรีที่ดี ๆ ๆ ที่มีให้แก่กัน.....
คำสำคัญ (Tags): #โคราช
หมายเลขบันทึก: 79712เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2007 17:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 02:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
หากต้องการดูประมวลภาพถ่าย คลิ๊คดูภาพได้ที่ keep mide bon } blog  นายบอน ได้เลยครับ

ขอบคุณเช่นกันค่ะ

    สำหรับมิตรภาพและแนวความคิดที่ดีๆ...ความรู้สึกที่ดีๆ ที่มอบให้เพื่อที่หนูนิดจะได้ไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ ต่อไป...เป็นความประทับใจที่เกิดขึ้นจริงในความรู้สึกนะค่ะคุณอำนาจ...ฝากขอบคุณแม่บ้าน...คุณยาย..และฝากหอมแก้มเล็กๆ ของน้องอาทด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะสำหรับสิ่งที่ให้ไปหนูนิดส่งมอบแล้ว...ว่านี่คือสัญญลักษณ์จากอิสาณ...ขอบคุณจากใจจริงค่ะ

ติดตามอ่านบันทึกของหนูนิดด้วยล่ะกันนะค่ะ

  • สวัสดีค่ะคุณอำนาจ 
  • ไม่ได้คุยกันนาน คงสบายดีนะคะ  
  • งานนี้น่าสนุกนะคะ
  • มี F2F ด้วย
  • ขอบคุณที่นำภาพมาฝาก
สวัสดีครับคุณอ้อ..ไม่ได้คุยกับคุณอ้อนานเลยครับ ..ผมสบายดีครับ ก็ยุ่ง ๆ อยู่งานแหละครับ ....23-25/03/07 จะกลับโคราชครับ เพราะลูกชายจะรับปริญญาอนุบาล ครับ เลยจะกลับช่วงนั้นนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท