เปิดตัวBlogจัดการความรู้ประชาคมวลัยลักษณ์


การจัดการความรู้ผ่านBlogน่าจะช่วยให้

1.การทำงานของประชาคมวลัยลักษณ์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จากการ

1.1แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในงานที่คล้ายคลึงกัน

1.2เป็นช่องสื่อสารความรู้ -ชวนผู้รู้กับผู้ต้องการรู้มาพบกัน

2.สร้างวัฒนธรรมองค์กร-เรียนรู้

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 796เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2005 04:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ถ้า บล็อก นี้คึกคัก มวล. จะได้ประโยชน์มาก   ผู้บริหารน่าจะเข้ามาเชียร์โดยให้รางวัล blogger of the month

วิจารณ์

เรียน  อ. ภีม 

         เคยฟัง  ตัวแทนของ ชุมชน นบพิตำ  พูดถึง อ.ภีม และทีมงาน ที่เป็นพี่เลี้ยงให้ห้คนในชุมชนมีการจัดการความรู้ในชุมชนเอง  เห็นด้วยกับอาจารย์ที่ กศน. ควรจะทำหน้าที่เป็นคุณอำนวยให้กับชุมชน  ที่ ชุมพร เราชาว กศน. ยังเป็นมือใหม่..อจารย์ช่วยชี้แนะด้วย.." korsornor  chumphon "

ผมคิดว่า กศน.เป็นหน่วยงานที่เหมาะจะเป็นหน่วยสนับสนุนการจัดการความรู้ของชุมชนตามปรัชญาการศึกษาตามอัธยาศัยและการศึกษาตลอดชีวิตได้เป็นอย่างดี

ที่นครศรีธรรมราช เรากำลังทำงานร่วมกันโดยมีชาวกศน.เป็นแกนหลักในฐานะคุณอำนวยในโครงการ"จัดการความรู้เพื่อพัฒนาชุมชนโดยตั้งต้นที่เครือข่ายกองทุนหมู่บ้านระดับตำบลจำนวน 3 ตำบล"โดยงบสนับสนุนจากผู้ว่าบูรณาการ วันนี้ตอนบ่ายโมงเราจะประชุมเตรียมการกันครับ

ที่ชุมพรน่าจะร่วมกันสร้างเครือข่ายจัดการความรู้โดยใช้ชุมชนเป็นฐานปฏิบัติการ อ.ไอศูรย์ ภาษยะวรรณ์ เลขาธิการหอการค้าชุมพร สอนอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าน่าจะเป็นที่ปรึกษาได้ดีครับ ถ้ามีเรื่องน่าสนใจส่งข่าวให้ทราบหรือชวนผมไปรับฟังบ้างนะครับ

ภีม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท