โคตรรัก....รักแค่ไหน?


โคตรรัก.....เองเลย...

  โคตรรัก.....เองเลย...

ดูหนังแล้วน้ำตาร่วง  ไม่รู้เป็นยังไงดูมาดูไป สามีก็ร้องไห้  ภรรยาก็ร้องไห้

ก็ไม่มีอะไรมาก  แค่อินกับบทบาทของนักแสดง

ลืมตัวไป คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกและพระเอกนะซิ..

ถ้าใครได้ดูจะรู้หนังเรื่องนี้มันมีสาระมากกว่า....คำว่ารักธรรมดาๆๆ

อยากให้คนที่มีรักไปดูกันจัง

ไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเค้าหรอก

แต่ดูแล้วประทับใจ

อยากให้ไปซื้อมาดูกัน

แล้วหันหน้าเข้าหากัน..รักกันให้มากๆๆๆ

หากวันไหนทะเลาะกัน

ก็ให้คิดถึงวันแรกที่เรารักกันแล้วคุณจะมีแต่ความสุขค่ะ

มาเรียนรู้ที่จะรักกันนะค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #สม.4
หมายเลขบันทึก: 79567เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2007 23:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไม่รู้จะไปบอกว่า โครตรัก .... กับใคร 

แถมก็ไม่รู้จะดูกับใครด้วย  ดูไปคงไม่อิน เท่าไหร่ ฮา ..

แต่อย่างไร ก็ตาม ตรรกะนี้ยังใช้กับความรักกับพ่อแม่ พี่น้อง  และเพื่อน ๆ ร่วมงาน  ใส่ใจ รักกันทุก ๆ วัน ก็น่าจะได้เหมือนกันนะคะ   :)

สวัสดีค่ะ...คุณจินตนา

นอนดึกเหมือนกันนะค่ะ

ปกติ  ภา(ตัวดิฉันเองนะค่ะ) ก็ไม่ชอบนอนดึกแต่วันนี้เวรบ่ายก็เลยต้องหนีคนที่รักมาทำงานก่อนค่ะ

"ถึงแม้เราจะยังไม่มีรัก

แต่เราเรียนรู้ที่จะรักได้ค่ะ"

เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ

จริง ๆ ด้วยค่ะ หนูก็ดูเหมือนกันแต่ว่าสามีหนูไม่เห็นจะเป็นเหมือนในหนังเลยค่ะ

คนที่เรารักอาจจะไม่ได้ดีเหมือนใคร  แต่เค้าคือคนที่เรารัก และเลือกแล้ว     ......................เค้าจะเป็นคนรักที่ดีที่สุดของเราค่ะ...................(จริงๆๆนะค่ะ)

น.ส ธนิภรณ์ เสาเวียง

คิดถึงจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท