นันทบุรีบูชามหาสมโภช : แถลงข่าวที่จวนฯ


                  รับลูกกลับบ้าน เราโทรถามน้อง ๆ ว่า หากเราไปตอนนี้ จะทันการแถลงข่าวหรือไม่ เขาตอบว่า ทันครับพี่ (แต่ก่อนโทร.ถามที่ว่า ได้โทร.หาน้อง ๆ อีกกลุ่มหนึ่งว่า คุณไม่ควรพลาดงานนี้  คุณควรไปรู้เห็น ) การแถลงข่าวที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน 17 น.วันนี้สำคัญ

                  วันนี้ ( 19 กุมภาพันธ์ 2550 ) นายปริญญา ปานทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และนายนรินทร์ เหล่าอารยะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่านร่วมกัน แถลงข่าวงาน" นันทบุรีบูชามหาสมโภช" ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.-3 มี.ค.ศกนี้    ก่อนวันนี้มีการแถลงข่าวที่ สำนักงานการท่องเที่ยงแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550  และ  วันนี้ที่จวนฯ ประสานเชิญสื่อทุกแขนงรับทราบ เพื่อประชาสัมพันธ์งาน

                  เมื่อทราบว่า ไปตอนนี้ก็ยังทันจึงขับรถจักรยานยนต์ไปที่จวนผู้ว่าฯ  เพื่อร่วมรับฟัง  ที่ดีใจเห็นพี่น้องสื่อมวลชนทุกแขนง ร่วมรับฟังการแถลงข่าวค่อนข้างหนาตา โดยได้ประชาสัมพันธ์จังหวัดน่านและทีมงานเชื่อมประสานสื่อมวลชนหลายแขนงมารับฟังการแถลงข่าวครั้งนี้มาก ค่อนข้างสมบูรณ์ น่าปลื้มใจ ข่าวงานนี้คงจะได้สื่อสารกันให้ประชาชนผู้รับสื่อได้รับทราบกันอย่างกว้างขวางต่อไป

หมายเลขบันทึก: 79535เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2007 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ดีใจที่มีงานสร้างสรรค์บ่อยๆ  อย่าลืมแจ้งข่าวไปยังศิษย์นันทบุรีอย่างทั่วถึงเน้อ  อย่าให้เหมือนบางโรงเรียนที่เขาทำกันไปยังงั้นๆ  ไม่สร้างสรรค์อีกต่างหาก  กิจกรรมต้องสมกับภูมิปัญญาชาวนันทบุรีที่สูงส่งมาก

รวดเร็วจังเลย คุณนิรันดร์  ผมกลับมาก่อน เพราะลูก ๆ สั่งซื้อของ  เลยขอตัวกลับ นั่งโต๊ะกับลุงสมโภชน์ (เวียงสา) พี่สงัด ( ไทยรัฐ,ไทยนิวส์ ) ผู้พันพยอม (ทีวี 5 ) พี่ ๆ สวท. ทักทายกันทั่วถึงกับพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อ ก็อย่างว่าล่ะครับ   ก็เท่าที่จะทำกันได้ภายใต้เงื้อนไขปัจจัย ไม่อยากจะบอกว่า ตามบุญตามกรรม ก็คงทำให้ดีที่สุดล่ะครับ

 

ผมเข้าใจนะว่างานมันเกิดกับชุมชนชาวบ้านน่านเรา  แต่มันต้องมีทางเลือกอย่างอื่นที่สร้างสรรค์  ที่ไม่ใช่ขายของ  ออกร้าน  ยิงลูกโป่ง  โต๊ะเบียร์เหล้า  เหมือนฤดูหนาวที่ผ่านมา  แถมมีมุมหนึ่งมืดๆสำหรับซ่องสุ่มวัยรุ่น  กินเหล้าสดๆตรงนั้น  แถมแสดงออกแบบไม่มีอรรถรส  คือ อยากจะทำอะไรก็ทำ  แสดงเป็นลิงเป็นค่าง  แต่งตัวยั่วกัน  เหมือนคนมีความกดดันเต็มที่อย่างงั้นแหละ  มิใช่ผมเป็นคนขวางโลกนะ   แต่ผมกำลังบอกว่า  คนที่จัดงานคิดต่างออกไปนั้นมีไหม  ให้ทางเลือกอื่นที่ก้าวหน้าสร้างสรรค์อาจเสียเงินบ้างก็ต้องยอม   มิใช่คิดกำไรขาดทุนลูกเดียว   เอาแค่นี้นะท่านธนู  ผมหลับสบายแล้วล่ะที่ได้พูด

             เป็นความจริงครับคุณนิรันดร์  แต่ผู้จัดที่ไหน ๆ มักจะบอกว่า แล้วเราจะเอาเงินที่ไหนมาจัด  หากไม่ได้จากผู้รับเหมา  แล้วมักมีการฉวยโอกาส  ในการแถลงข่าว  สื่อมวลชนน่าน ได้ตั้งคำถามฝากเป็นข้อสังเกตที่คุณห่วงใยต่อจังหวัดด้วยครับ เพราะสื่อก็ต้องการให้ได้เข้าถึงเนื้อหาของงานสำคัญ มากว่าการบังเทิงเริงรมย์

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท