poope
นางสาว สุกัญญา ถาวรศักดิ์

วันแห่งความทรงจำ


ใจฉันเป็นของเธอ

 แม้วันนี้...........ที่เราเหมือนห่างไกล

 แต่รู้ไว้............หัวใจฉันไม่ห่าง

 ยังคง............อยู่ใกล้เธอ

 ยังมีเธอ.........อยู่ใกล้กัน

 ยังผูกพัน ......มีฉันและมีเธอ

 อยากให้รู้   ฉันยังไม่เปลี่ยนไป

 ตั้งแต่วันนั้น    จนถึงวันนี้

 อยากให้เรากลับมา    มาเป็นเหมือนดังเดิม

 ที่มีเพียงเธอและฉัน    อยู่เคียงข้างกัน

** อยากให้วันนี้  สองเราเป็นดังเมื่อวาน

    อยากให้เธอ   ได้เข้าใจกัน

    โปรดรู้เอาไว้ ยังรักเสมอ แม้เธออยู่แสนไกล

    สุดหัวใจ   ของฉันยังเป็นเธอ

 ในวันนี้   คนดีคง  สุขใจ

 เธอรู้ใช่มั้ย  ฉันยังคงห่วงเธอ

 อยากบอกคนดี   ว่าต่อจากนี้ไป

 โปรดรู้เอาไว้   ยังไงฉันก็รักเธอ

 โปรดรู้เอาไว้   ยังไงฉันก็รักเธอ

 

นี่คือเพลงที่คนสองได้ช่วยกันแต่ง มันมีความหมายไว้ว่าไม่ว่าเขาและเธอจะอยู่แสนไกลแค่ไหนยังไงเราก็ยังคงรักกัน

คำสำคัญ (Tags): #ตัวเล็ก
หมายเลขบันทึก: 79447เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2007 14:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท