บันทึกตุลา14


งานสบาย

         24/พ.ย./48  วันนี้เป็นวันที่งานไม่ยุ่งมากเพราะพี่ในห้องผลิตสื่อของเราไปอบรมการรับโทรศัพท์ ที่อาคาร 3 ทั้งพี่เบิร์ด พี่ไก่ พี่หน่อง พี่รัย โดยเข้าอบรมทั้งวันเลย โดยหน้าที่แรกที่ได้รับมอบหมายนั้น คือการไปถ่ายรูปกับกิตติกานต์ ในงานอบรมที่พี่ๆ เค้าไปอบรมนี่แหละครับ ซึ่งกิตติกานต์เป็นคนถือกล้องของฝ่ายในการถ่าย ส่วนผมถือกล้องของกิตติกานต์เพื่อไปเก็บภาพมาเป็นงาน ถ่ายรูปเสร็จกลับมา ผมก็มาทำงานหน้าปกหนังสือต่อ

         ทำได้อีกสักพักผมกับกิตติกานต์ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นคนจัดเรียงแผนผังผู้บริหารที่พิมพ์เสร็จแล้ว เป็นจำนวนตามจำนวนคนที่ต้องใช้ของแต่ละเขต ซึ่งทั้งหมดมี 10 เขต เมื่อนับจำนวนแยกเป็นเขตแล้ว เราก็ต้องนำแผนผังที่ได้ของแต่ละเขตมาแบ่งครึ่งเพื่อม้วนแล้วจัดส่ง ที่ต้องแบ่งครึ่งเพราะถ้าม้วนทีเดียว ด้วยเนื้อกระดาษที่หนาจะทำให้ม้วนได้ลำบากและทำให้กระดาษเสียหาย เมื่อม้วนเสร็จเป็น 20 ม้วนแล้ว ก็ต้องนำไปห่อกระดาษสีน้ำตาลเหมือนซองใส่เอกสารนะครับ โดยขั้นตอนนี้พี่ปัญญาเป็นผู้สอน ซึ่งพี่ปัญญาบอกว่าใช้กระดาษเก่าเพราะเราจะได้ประหยัดและพี่ปัญญาได้บอกว่า ไม่ว่าเราจะไปอยู่ที่ไหนให้เราทำเป็นทุกอย่างเราจะได้สบาย ซึ่งงานในช่วงบ่ายก็คือการม้วนกระดาษสีน้ำตาลนี้แหละครับ วันนี้มีงานแค่นี้แหละครับ   สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7907เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2005 08:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท