ความรักที่ไม่ลับอีกต่อไป(blog tag)


เดี๋ยวจะมาเผยผู้โชคดีนะคะ

...วันก่อนโดน blog tag ความรักมาจากสุค่ะ... ก็เลยแวะมาเขียน อิอิ
อยากรู้ป่าวว่าปัทมีความรักให้กับใครบ้าง ลองอ่านดูนะคะ

  • ความรักแรกที่มีให้ค่ะ รักอาม่าค่ะ อิอิ รักที่สุดในโลกเลยนะ เป็นญาติผู้ใหญ่ที่สนิทที่สุดเลยค่ะแต่ก็เคยทำท่านร้องไห้ด้วยค่ะ ตั้งแต่ตอนอยู่ป.3 น่ะ ตอนนั้นเฮี้ยวสุดๆ ดื้อค่ะ ด้วยความเป็นหลานรัก ก็เลยก๋ากลั่นไปหน่อย แต่นำตาอาม่าครั้งนี้ เข็ดไปจนวันตายเลยค่ะ เสียใจมาจนตอนนี้เลยค่ะ เพราะในชีวิตนี้เห็นอาม่าร้องไห้ไม่กี่ครั้ง แต่ตอนนี้ก็เลิกดื้อแล้วนะคะ (รึป่าว!!)
  • ความรักต่อมาค่ะ รักปะป๊า มะม๊าค่ะ แม้ว่าป๊าจะจากไปแล้ว แต่ก็ยังรักไม่มีวันลดลงเลยค่ะ 
  • ความรักต่อมาค่ะ รักอาสุดที่รักค่ะ รักพี่สาวสุดที่เลิฟด้วยค่ะ ไม่มีสองคนนี้คอยดุด่า คงเหงาหูแย่เลย อิอิ
  • ความรักที่สี่ อันนี้เป็นประมาณว่าปลื้มค่ะ มากๆเลยๆน่ะ แอบชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ ตั้งแต่ ม.2 เลยค่ะ จำได้ว่าพี่เค้าไม่ได้หล่อนะคะ ออกจะตัวดำๆ ด้วย แต่เรียนเก่ง เท่ห์ดีค่ะ เหอๆ...ก็คนมันชอบค่ะ ชอบมาจนถึงม.6 และตราบเท่าทุกวันนี้เลยค่ะ อิอิพอตอนเข้าม.4นะคะ ตอนนั้นพี่เค้าอยู่ห้องคิงค่ะ เด็กห้องหนึ่งค่ะ ปัทก็เข้าไปอยู่ห้องคิงเหมือนกันค่ะ ประเพณีโรงเรียนปัทเค้ามีการ take น้องด้วยค่ะ พี่กับน้องที่อยู่ทับเดียวกัน ก็ต้องเทคน้องค่ะ แต่เสียดายที่สุดดันจับฉลากไม่ได้พี่เค้าเป็นพี่เทคค่ะ แต่เวลาพี่เค้ามา take น้องก็แอบชะเง้อมาดูบ่อยๆค่ะ แต่ก็ไม่เคยคุยกันซักทีค่ะ  สุดท้ายปัทแอบชอบมา5ปีค่ะ เป็นความชื่นชอบที่ยาวนานมากเลยค่ะ ยังมีทีเด็ดกว่านั้นค่ะ วันก่อนเมื่อตอนปี 2 ดันเจอเพื่อนของพี่คนนี้บนรถตู้น่ะค่ะ เค้าคุยโทรศัพท์กับใครก็ไม่รู้ แล้วเอ่ยชื่อพี่คนนี้ พร้อมทั้งบอกความเป็นอยู่ของพี่คนนี้ ว่าตอนนี้พี่เค้าทำอะไรอยู่มาหมดเลยค่ะ ปัทก็หูผึ่งเลยค่ะ แต่ก็กลับมานั่งคิด สงสัยว่าพี่คนนี้เค้าจะรู้รึป่าวว่าปัทแอบชอบเพื่อนเค้าอยู่ เลยมาส่งข่าวป่าวเนี่ย เล่นบอกหมดเลย  อิอิ
  • ความรักสุดท้ายค่ะ เป็นความรักที่คงไม่มีวันลืมเลยค่ะ ก็อย่างว่าแหละค่ะ รักครั้งแรก แต่เมื่อมันจบลงไม่สวยหรูนัก มันก็เลยติดในใจไปนานเท่านานเลยค่ะ มันก็ผ่านมาเกือบสองปีแล้วค่ะ แม้จะคบกันไม่นาน จนดูเหมือนฉาบฉวยเกินไป มาเร็วซะเหลือเกิน แล้วก็จากไปเร็วซะเหลือเกิน ช่วงนั้น hurt อยู่นานเลยค่ะ  หลังจากความรักครั้งนี้ ปัทก็ไม่มีความรักอีกเลยค่ะ ประมาณว่าเข็ดค่ะ เหอๆๆ แต่ช่วงนี้ก็มีความสุขดีค่ะ...อิอิ...สุขตามประสาน่ะ ทำงาน+เรียนก็มีความสุขแล้วค่ะ
...สุดท้ายคนที่จะโดน  tag จากปัท ก็คือ  วิว ค่ะ  ส่วนอีก หนึ่งคน เดี๋ยวจะเข้ามาบอกค่ะ...

 

คำสำคัญ (Tags): #blog#tag#ความรัก#วิว
หมายเลขบันทึก: 79067เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2007 19:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ู^__^ รับช่วงต่อแล้วจ้าา แต่ค่อยเขียนหลังสอบนะ ใจเย
็นๆ

ความรักของน้องปัท น่ารักมากเลยเนอะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท