สัมภาษณ์นิสิตแต่งกายถูกระเบียบ ลำดับที่ 9


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

       ลำดับที่ 9  น้องคนนี้ไม่ใช่ใครอื่นไกลหรอกค่ะ น้องเค้ามีชื่อเล่นว่า "น้องมด" เห็นกันมาตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ ขณะนี้โตเป็นสาวแล้วค่ะ น้องมดเป็นลูกสาวของผู้อำนวยการกองกิจการนิสิตนี่เอง ทำกิจกรรมมามากพอดูค่ะ  ชื่อ นางสาวบงกชกร  ทองสุก  นิสิตคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาไทย ชั้นปี 3 ภาคปกติ
        แรงจูงใจการแต่งกายชุดนิสิตถูกระเบียบ
        1. การแต่งกายชุดนิสิตถูกระเบียบทำให้มั่นใจ
        2. เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อตนเอง
        3. การแต่งกายถูกระเบียบทำให้ติดต่องานได้ง่าย
        ข้อเสนอแนะแก่มหาวิทยาลัยในการรณรงค์การแต่งกายชุดนิสิตถูกระเบียบ
         1. อาจารย์ควรจะเข้มงวดกับการแต่งกายของนิสิตให้มากยิ่งขึ้น
         2. ควรมีมาตรการที่เข้มงวดกับผู้ที่แต่งกายผิดระเบียบให้มากยิ่งขึ้น
          สถานที่พบนิสิต  อาคารอเนกประสงค์

                  

 

หมายเลขบันทึก: 79058เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2007 18:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 20:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • และมาทักทายพี่สาวที่แสนใจดี
  • จริงๆ แอบอ่านมาหลายทีแล้ว แต่ยังไม่เคยคอมเม้นท์ วันนี้เลยคอมเม้นท์ซะเลยค่ะ
  • ขอบกิจกรรมแบบนี้จังค่ะ  การแต่งกายของนิสิตจะได้ถูกระเบียบและทำให้เป็นแบบอย่างกันมากขึ้น ^^

ผมว่าน่ะยังแต่งกายผิดระเบียบอยู่เลย

ดูแขนเสื้อสิครับลอย และเสื้อก็ลัดรูปด้วย ไม่รู้เหมือนกันน่ะครับ ผมว่าน้องเด็กแพทย์คนที่4 ถูกระเบียบกว่าอีก แต่เอ้ผมสงสัยจริงทำไม่น่ะเจอแต่แถวอาคารอเนกประสงค์กับกลุ่มตึกมนุษย์สังคม(ผมไปที่ไรไม่เคยเจอเลย วันนั้นผมไปส่งงานแถวนั้นกับไม่เคยพบเลย ส่วนมากชายจะใส่กางยีนส์ ปล่อยชาย หญิงเสื้อรัดรูป กระโปงสูงกว่าเหนือเขามากๆๆ  ..เฮ้อๆ มีบ้างครับที่นิสิตแต่งกายเรียบร้อย ที่ผมผูดแบบนี้เพราะตอนนั้นผมใส่เสื้อแขนยาว ชายเสื้อไม่หลุด กางเกงสแลคสีดำ รองเท้าหนังสีดำ แต่ไม่ผูกไทถ้าผูกตายแน่ๆประเทศไทยแค่ใส่เสื้อแขนยาวก็ตายอยู่แล้ว  )ไม่ได้น้อยใจอะไรเลยน่ะครับ

 แต่ก็ชื่นชมกับนิสิตที่แต่งกายถูกระเบียบน่ะครับ

ภูมิใจและรักสถาบันก็ช่วยกันแต่งกายให้ถูกระเบียบ

อันบนตกไปครับ 

6 O_O

ผมว่าน่ะยังแต่งกายผิดระเบียบอยู่เลย

ดูแขนเสื้อสิครับลอย และเสื้อก็ลัดรูปด้วย ไม่รู้เหมือนกันน่ะครับ ผมว่าน้องเด็กแพทย์คนที่4 ถูกระเบียบกว่าอีก แต่เอ้ผมสงสัยจริงทำไม่น่ะเจอแต่แถวอาคารอเนกประสงค์กับกลุ่มตึกมนุษย์สังคม(ผมไปที่ไรไม่เคยเจอเลย วันนั้นผมไปส่งงานแถวนั้นกับไม่เคยพบเลย ส่วนมากชายจะใส่กางยีนส์ ปล่อยชาย หญิงเสื้อรัดรูป กระโปงสูงกว่าเหนือเขามากๆๆ  ..เฮ้อๆ มีบ้างครับที่นิสิตแต่งกายเรียบร้อย ที่ผมผูดแบบนี้เพราะตอนนั้นผมใส่เสื้อแขนยาว ชายเสื้อไม่หลุด กางเกงสแลคสีดำ รองเท้าหนังสีดำ แต่ไม่ผูกไทถ้าผูกตายแน่ๆประเทศไทยแค่ใส่เสื้อแขนยาวก็ตายอยู่แล้วยังมองเหมือนผมเป็นตัวประหลาดเลย  )ไม่ได้น้อยใจอะไรเลยน่ะครับ

 แต่ก็ชื่นชมกับนิสิตที่แต่งกายถูกระเบียบน่ะครับ

ภูมิใจและรักสถาบันก็ช่วยกันแต่งกายให้ถูกระเบียบ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท