แค่คุณเข้ามาชม เราก็พึงนิยมคุณในใจ


พูดคุยกันเรื่อง blog

วันพุธที่จะถึงนี้ (21/2/50) เวลา 14.00 น -15.30 น. ห้องประชุม 1 ของภาควิชาพยาธิ เราชาวพยาธิทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่คงได้รู้จักกับ blog กันมากขึ้น แม้นที่ผ่านมาหลาย ๆคนอาจจะรู้จักกันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับบางคนเรื่องนี้อาจเป็นปริศนา อยู่ก็เป็นได้ หลายคนอาจสงสัยว่าเขาคุยอะไรกัน เขาเขียนเขาเล่า เรื่องอะไรกันได้ทุกวัน

ฉันคิดว่าใครเดินเข้ามาในวันเสวนาที่ภาควิชาพยาธิ ห้องประชุม 1ของเราคงไดรับคำตอบกลับไปแน่นอน ส่วนการเตรียมตัวเข้าเสวนากับแทบไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากมาย เพียงแค่สละเวลาจากงานหลักสักนิด ถือว่ามาผ่อนคลายสมองกับเราแล้วกลับไปทำงานต่อ  และเราแค่อยากให้คุณเข้ามาแบบสบาย ๆ จิบน้ำชายามบ่าย พร้อมกับฟังเสวนาของเหล่า blogger ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ เป็นการนั่งพูดคุยกันแบบสบาย ๆ ใครมีปัญหา สงสัย หรืออยากแสดงความคิดเห็น คุณพูดและสื่อสารได้เต็มที่ เพราะเราไม่ได้จัดให้ยิ่งใหญ่ หรือมากมายพิธีแต่อย่างใดเลย มันอาจเป็นการเสวนาของกลุ่มคนเล็ก ๆกลุ่มหนึ่งก็เป็นได้

ในวันนั้นทีม blogger คนเก่งของเราจะมาถ่ายทอดเรื่องราวกันแบบสบาย ๆ โดยฉันจะเป็นคนช่างถาม จากเหล่า blogger อย่างเด็กช่างรู้ บางคำถามที่ฉันส่งไปอาจไม่ตอบสนองต่อกลุ่มผู้ฟังทั้งหมด  คุณก็แค่เปิดประเด็น และถามขึ้นมา แล้วเราจะร่วมพูดคุยกัน แล้วเจอกันนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #blog
หมายเลขบันทึก: 79033เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2007 16:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาเปิดประเด็นใน blog นี้ได้

พี่ ๆ จะได้เข้าไปช่วยเชียร์ และร่วม ลปรร. ค่ะ

ไปด้วยแน่นอนค่ะ ยินดี ยินดี

จะพยายามทำตัวให้เด็กๆลงด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท