blog tag ความรัก : ความรักของ สุธรา


ความรักหลากหลายของคนใจเดียวค่ะ

คราวที่แล้วโดน คุณตาหยู tag ความลับ 5 ข้อ คราวนี้คุณตาหยู มาล้วงความลับอีกแล้วค่ะ แต่คราวนี้เป็นเรื่องของความรักซะด้วยซิ ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะคะที่มาตอบ tag ช้า(เพราะมัวแต่อึ้งอยู่ ไม่รู้จะเล่าอะไรดี) เอาเป็นว่ามาดูความรักแบบเด็กๆ กันบ้างดีกว่านะคะ

รักแรก...ก็ต้องพ่อกับแม่ซิคะ ตอนที่อยู่ด้วยกันตลอดก็รักนะคะ แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วรักกว่าเดิมหลายเท่าเลยค่ะ ช่วงไหนที่ไม่ได้กลับบ้านเริ่มมีอาการหงุดหงิดแล้วค่ะ สุดท้ายก็หาทางกลับบ้านจนได้แม้จะได้อยู่บ้านแค่คืนเดียวก็ตาม ยังไงๆ ความรักของครอบครัวก็ต้องมาก่อนอยู่แล้วค่ะ

รักแมว...อันนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้สุอยากกลับบ้านมากขึ้นไปอีกค่ะ  ด้วยความที่ที่บ้านทำคลีนิคสัตวแพทย์เลยทำให้รักสัตว์มากๆ เลยค่ะ ตอนนี้เลี้ยงแมวไว้หลายตัว แต่มีตัวที่รักมาอยู่ตัวนึงค่ะ รักมากถึงขนาดอ้อนวอนคุณพ่อทุกวิถีทางให้น้องแมวได้อยู่ในบ้านค่ะ (แบบว่าพ่อสุไม่ค่อยชอบให้เลี้ยงสัตว์ในบ้านค่ะ พ่อบอกว่าแมวอึแล้วไม่ล้างก้น อึ้งไปเลยค่ะ) แต่สุดท้ายน้องแมวของสุก็ได้เดินเฉิดฉายอยู่ในบ้านด้วยวาทศิลป์ของสุค่ะ อิอิ

เพื่อนรัก...ตอนนี้สุมีเพื่อนซี้อยู่ 2 คนค่ะ เราสามคนรู้จักกันตอนมาอยู่ปี 1 ที่มอ.ค่ะ ชื่อ ปัท(1 ในผู้ประสานงาน G2K) และติ๊ก ค่ะ เราสามคนเรียนคณะเดียวกัน และ วิชาเอกเดียวกันค่ะ ทั้งสองคนดีกับสุมากๆ เลยค่ะ เราสามคนดูแลกันและกันตลอด ไปไหนเราก็ค่อนข้างจะไปด้วยกันตลอดค่ะ เพราะตอนนี้เราก็อยู่หอเดียวกัน ห้องเดียวกัน พูดได้ว่าอยู่ด้วยกันตลอด 24ชั่วโมงเลยค่ะ

สุดท้าย
คนรัก...ขอพูดถึงซักหน่อยนะคะ เราสองคนคบกันมาซักพักแล้วค่ะ แต่สุรู้สึกว่าตอนนี้สุไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักแบบชาย-หญิง เท่าไหร่ มันก็เลยไม่ค่อยจะคล้ายคนรักกันเท่าไหร่ค่ะ เพราะ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนค่ะ และอีกอย่างมันยังไม่ถึงเวลาที่ควรจะมีความรักแบบนี้ค่ะ พ่อแม่ให้มาเรียนหนังสือ ก็ควรใช้เวลาให้กับการเรียนมากที่สุดค่ะ ตอนนี้เราทั้งสองคนเลยคบกับแบบเป็นเพื่อนคุย เป็นที่ปรึกษามากว่าค่ะ แบบนี้มันดีกว่าว่ามั๊ยคะ

"ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอหากเรามองให้สวยงาม และความรักก็อาจจะไม่สวยงามอย่างที่เรามองเสมอไปหรอกนะคะ" ขอส่งต่อ tag ความรัก ให้กับคนวัยเดียวกันก็แล้วกันนะคะ

  • คนแรก คุณjakkrith
  • คนที่สอง คุณMinisock เพื่อนเลิฟ ค่ะ

ให้ทั้งสองผู้ประสานงานเค้ามาเผยความลับบ้างดีกว่าค่ะ

หมายเลขบันทึก: 78890เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 22:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
  • รักใสๆ ในวันสดใส
  • ดูไปก่อนค่ะ ให้ครบ 360 องศา มีเวลาตั้งเยอะค่ะ
  • ฝันดีนะคะ

แอบไปล่วงความลับ เรื่องรัก ๆ ของพี่

คราวนี้พี่มาอ่านของน้องบ้างนะ

รับทราบครับ ไว้จะมาเขียนความลับให้อ่านนะครับ สุ

สุ ไว้ค่อยเขียนพรุ่งนี้ได้ป่าว?? วันนี้ปัทหมดรักคนทั้งโลกแล้ว หันมารักหนังสือแทน อิอิ

เข้าไปอ่านมาแล้วจ้า อิอิ

มาอ่านหลายวันแล้วจ้า ลืมเม้นนะ

เป็นคนที่ มีรักหลากหลายดีครับ 

ถึงมีรักมากหลายแต่สุมีใจเดียวนะคะ คุณตาหยู อิอิ
ผู้หญิงเป็นพื้นฐานที่มีความรักและพร้อมจะดูแลคนทั้งโลก ฉะนั้นเราต้องภาคภูมิใจในความเป็นผู้หญิงของเรานะคะ  ดีใจจังที่แวะเข้ามาเยี่ยม เพิ่งเข้ามาฝึกการใช้blog นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณสาว แสงนภา

  • ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ
แวะมาทักทายครับ ... คุณเป็นคนแรกๆที่เข้ามาคอมเมนต์บล๊อกผมเลยนะเนี่ย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท