ก้าวใหม่ของงานวิทยบริการ


ก้าวใหม่ของงานวิทยบริการ

      นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2549 – กุมภาพันธ์ 2550 งานวิทยบริการได้รับการปรับปรุงพื้นที่การให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น พวกเราชาววิทยบริการต่างช่วยกันขนย้ายสิ่งของต่างๆ ด้วยความร่วมแรงร่วมใจโดยไม่คำนึงถึงความอ่อนล้า รวมทั้งต้องต้อนรับนักศึกษาฝึกงาน พวกเราช่วยกันจัดห้องสมุดใหม่ ด้วยสีสันสดใส สวย โปร่ง สะอาด บรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่บ้าน โดยห้องสมุดใหม่นี้เราได้แนวคิดที่จะพัฒนาให้ห้องสมุดเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจหลังจากการทำงานด้วยความมุ่งมั่น โดยได้จัดพื้นที่ไว้ให้บริการต่างๆ เช่น มีมุมครอบครัว (Family Section ) …มุมนี้เราได้จัดให้มีหนังสือสำหรับครอบครัว เด็กและเยาวชนไว้ให้บริการพร้อมทั้งมี Swimming Pool (อ่างน้ำแห่งความคิด) ที่จัดเตรียมไว้สำหรับเด็กได้เข้าไปนั่งอ่านหนังสือ และขอแนะนำมุมที่น่าสนใจอีกมุมก็คือ มุมสาธารณะ (Public Section) …มุมนี้เราจัดไว้สำหรับให้นักท่องอินเตอร์เน็ตได้ใช้ศึกษาหาความรู้ นอกจากนี้ได้จัดหาหนังสือ วารสาร นิตยสารทางด้านคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย รวมทั้งหนังสือนวนิยายไว้ให้บริการอีกด้วย …ถ้าท่านแวะเข้ามามุมนี้แล้วจะได้ Update ความรู้ต่างๆมากมายด้วยนะคะ และสำหรับนักวิชาการ นักวิจัย เราก็ได้จัดมุมสงบไว้สำหรับอ่านหนังสือหรือทำงานวิจัย เพื่อพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น…ถ้าท่านอ่านหนังสือแล้วรู้สึกง่วงนอน เราได้มีบริการมุมกาแฟหอมกรุ่นไว้ให้ด้วย (Canteen) ส่วนท่านที่ต้องการพักผ่อนดูหนัง ฟังเพลงเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์…ขอเชิญมาใช้บริการมุม Edutainment โดยเราได้จัดหามีสื่อวีดิทัศน์ต่างๆมากมาย ท่านจะได้รับสาระ ความรู้และความบันเทิงที่ครบวงจร

       ปัจจุบันโลกได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ดังนั้นการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง…สิ่งหนึ่งที่เป็นความภาคภูมิใจของงานวิทยบริการ…ก็คือได้เป็นแหล่งปลูกฝังให้ผู้สนใจรู้จักรักการอ่านและการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์…อย่าลืมแวะเข้ามาเยี่ยมชมห้องสมุดใหม่ของสถาบันธัญญารักษ์…”ทีมงานเต็มใจบริการ มุ่งมั่นเสียสละ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความคิดสร้างสรรค์ มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ” ไว้ต้อนรับทุกท่านค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 78867เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 20:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท