หวัดดีพี่น้องชาวชุมพรที่รัก


            ชุมพรผ่านบรรยากาศเทศกาลวันแห่งความรักในปี 50 อย่างน่ารัก   ไม่ฟู่ฟ่าฟุ่มเฟือยแบบตะวันตกจ๋าในหมู่น้องๆวัยรุ่นอย่างที่ผู้หลักผู้ใหญ่กังวลจนนอนไม่ค่อยหลับกัน  ทีออกมาน่ารักได้อย่างนี้ เพราะพี่น้องชาวชุมพรทุกคนเฝ้าห่วงใย ตั้งแต่พระสงฆ์องคเจ้า ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด  สื่อมวลชน ชุดจัดระเบียบสังคม เจ้าของผู้ประกอบการสถานบริการประเภทต่างๆทั้งหอพักและบ้านเช่า  ผนึกกำลังกันระแวดระวังห่วงหาอาทรลูกหลานของบ้านเมืองอย่างจริงจังเข้มแข็ง

คำสำคัญ (Tags): #socail#chumphon
หมายเลขบันทึก: 78761เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • เดิน เดิน เดิน ... อย่ายอมแพ้ใคร "ปรีดี" ต้องเดิน
    เดิน เดิน เดิน ... ถ้าหวังสำเร็จ เราต้องพากันเดิน
    เดิน เดิน เดิน ... อย่าท้อทางไกล ร่วมใจร่วมเดิน
    ไชโย ชัยยะ ชัยชนะ สร้างชุมพรก้าวไกล.

หัวหน้าคะสาวขอขอบคุณกับระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมาของพวกเรา  อย่างน้อยสาวก็ยังเห็นว่าอะไรทุกสิ่งทุกอย่างนั้นขึ้นอยู่กับตัวคน ไม่ใช่ตำแหน่งต่างๆ  แต่ถ้าผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่ต่างๆ  จะเข้าใจและหนุนเสริมกระบวนชาวบ้านได้นั้นถือว่าเป็นสิ่งดีที่สุด  เสียดายที่ร่วมงานกันน้อยไป  แต่ดีใจถ้าหัวหน้าจะบรรลุผลการทำงานที่อ่างทองโดยใช้พื้นฐาน ความเป็นหัวหน้าเองที่มีความตั้งใจที่จะทำหน้าที่ดูแลสังคมอย่างจริงใจและใช้ประสบการณ์การทำงานขององค์กรชาวบ้านในยุทธศาสตร์สังคมคนชุมพรเป็นตัวดำเนินเรื่อง สาวคิดว่าเราจะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่านทางblogนี้ด้วยกันนะคะ  ขอให้โชคดีกับที่ทำงานใหม่คะ

หัวหน้าคะไปอยู่ที่อ่างทองเป็นอย่างไรบ้างคะ สาวได้ฝากเพื่อนๆให้เข้าไปเยี่ยมเยียนหัวหน้าบ้างแล้ว ถึงแม้หัวหน้าจะยุ่งมากมายแต่อย่าลืมมาเยี่ยมชมพวกเราชาวชุมพรบ้างนะคะ และขอให้ทำงานในที่ใหม่อย่างมีความสุขและมีความหวังนะคะ สาวเองคะ

ด้วยรักและหวังเหวิดจากคนเคยร่วมงาน หวังว่าไปอยู่ทีอ่างทองคงจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ที่ถูกใจ

                                                    วิระ

เมื่อคืนดูข่าวโทรทัศน์ สัมภาษณ์ชาวอ่างทองที่ได้รับความช่วยเหลือจากการประสบอุทกภัย จ้องแล้วจ้องอีก เผื่อว่าจะได้เห็น หน.ปรีดี ...แต่ไม่เห็น

เป็นอย่างไรบ้างครับ เล่าสู่กันฟัง บ้างนะครับ. 

ไอดินและกลิ่นฟาง

สวัสดีค่ะหัวหน้า ฝนเองค่ะหัวหน้าสบายดีไหม ที่พมจ.อ่างทอง เขาดูแลหัวหน้าดีหรือเปล่า ถ้าหัวหน้าว่างก็เวาะมาเที่ยวชุมพรบ้างนะค่ะ

 

 ด้วยความคิดถึงจาก พมจ.อ่างทอง

ขอบคุณหลายๆสำหรับความรู้สึกที่ๆไม่ทอดทิ้งกัน ตอนนี้อยู่ระหว่างตั้งหลักก่อนออกวิ่ง ถ้าวิ่งดดยไม่ตั้งหลักเดี๋ยวล้มปากแตก แต่ที่สัมผัสได้ในตอนเริ่มต้นนี้บอกได้ว่าที่นี่มีการบูรณาการเข้มข้นมากๆเลย ยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขและยุทธศาสตร์อยู่เย็นเป็นสุขมีคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการช่วยกันขับเคลื่อนอย่างเป็นระบบโดยมีจังหวัดเป็นศูนย์กลาง ไม่ได้มี พมจ.หน่วยเดียว แค่นี้ก่อนหละ

ยังคิดถึงอย่ ท่านหัวหน้าเงียบหายไปเลย  ไม่ทราบว่าตอนนี้ท่านอยู่ที่ใหนถ้ายังอ่านอยู่ส่งข่าวให้คนชุมพรทราบด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท