สวัสดี เครือข่ายยุทธศาสตร์สังคมชุมพร


วันนี้...ฉันมาเรียนคอมพิวเตอร์สนุกจริง ๆ เลย ...ขอยาดมหน่อยเถอะ

วันนี้ 15 ก.พ. 2550 พวกเราชาวเครือข่ายพัฒนาสังคม จ.ชุมพร ได้มาเรียนการสร้างและฝึกหัดใช้ Blog ร่วมกัน เพื่อเป็นช่องทางแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องดี ๆ ในการทำงานพัฒนาสังคมโดยเฉพาะ ยุทธศาสตร์สังคมไม่ทอดทิ้งกันของจังหวัดชุมพร

เป็นอย่างไรบ้างครับกับการมาเรียนคอมพิวเตอร์ในวัยที่ขึ้นต้นด้วยเลข 3-4-5 ขอฝากข้อความสนุก ๆ ไว้อ่านกันขำ ๆ

วันนี้...ฉันมาเรียนคอมพิวเตอร์

สนุกจริง ๆ เลย ...ขอยาดมหน่อยเถอะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #social#chumphon
หมายเลขบันทึก: 78746เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 13:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ปรีดี คัมภีรกิจ และประภาส สมแก้ว

ผมอยากเห็นวันพรุ่งนี้ของพี่ๆน้องๆเครือข่ายยุทธศาสตร์สังคมของคนชุมพรเร็วๆจัง ผมเชื่อเหลือเกินว่าผมต้องมีโอกาสได้เห็นอะไรที่เราพยายามหากันอยู่ที่มาจากตัวตนของเราจริงๆได้แน่นอน ถึงผมไม่ได้เดินอยู่ในชุมพรแล้ว แต่ความเป็นตัวตนของผมก็ร่วมเดินอยู่บนเส้นทางสายนี้กับทุกพี่ๆน้องๆยุทธศาสตร์ชุมพรทุกคนตลอดเวลา  บนเนื้อที่ดีๆท่เราร่วมสร้างกันไว้เมื่อวันที่ 15-16 กพ. 50 นี่แหละ  ผมเสียดายที่ไม่ได้พาลุงประภาส สมแก้วมาอยู่บนเนื้อที่ตรงนี้ด้วย

 

ขอบคุณสำหรับวิชาความรู้ที่ได้รับทั้งหมด
ขอบคุณมากๆๆค๊าบบ..
ผมจะใช้ความรู้ที่ได้มาให้เกิดประโยชน์กับเยาวชน
ในวัยเดียวกันกับผมให้ได้มากที่สุดในการลดละเลิกเกมส์อินเตอร์เน็ต

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท