รางวัลแห่งชีวิต


คน

กว่าเราจะตั้งสติได้  ว่าเราเป็นคน  คนที่มีความคิด  มีสติปัญญา  มีมุมมองส่วนตัว  มีอะไรดีดีหลายอย่างที่คนอื่นไม่มี  ก็เกือบจะทำให้เราสูญเสียความเป็นคนของเราไป

No  pain  no  gain

 

คำสำคัญ (Tags): #social#chumphon
หมายเลขบันทึก: 78726เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 13:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจด้วยนะที่อย่างน้อยเราก็ยังไม่ทันสูญเสียอะไรไปทั้งหมด  เรายังมีสิ่งดีให้ช่วยกันรักษาอีกมาก  น้องเป็นคนน่ารักมาก  และยังเด็กอยู่  น่าจะยังมีเวลาในการทำอะไรได้อีกมากนะคะ

โฮ้.........แม่น้องพิชญ์  เยี่ยมมากค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท