blog tag : ความลับของ Lucky


ได้รับ blog tag จากคุณศิริ    มาหลายวันแล้ว   เพิ่งได้ฤกษ์ดีวันนี้เอง   วันแห่งความรักพอดีพอดี๊   ความลับมีอยู่ว่า

  • ความลับข้อแรก   : เป็นนักอ่านบล็อกตัวยง   อ่านทุกวันตอนเย็น   ตั้งแต่ 2 ทุ่มจนถึง 3 ทุ่ม   ส่วนใหญ่จะอ่านใน smartpath   แต่ไม่ชอบเขียนเพราะ   ไม่ถนัดเรื่องพิมพ์ดีด
  • ความลับข้อที่สอง : เป็นคนชอบเสี่ยง    เล่นหวย  เล่นหุ้น   เล่นแชร์    เล่นจนได้ดิบได้ดี    ถูกหลอกและถูกกินมาตลอด  จนตอนนี้ต้องเพลาลง   เดี๋ยวจะหมดตัวก่อน
  • ความลับที่สาม : ชอบลองของใหม่    อย่างเช่นอาหารบำรุงสุขภาพ   ไม่ว่าใครมาขายอะไร   จะซื้อหมดเลย   แล้วทดลองใช้   ดีไม่ดีค่อยว่าทีหลัง   ก็เพราะอยากสุขภาพดี  มีอายุยืนยาวและสาวตลอดกาล
  • ความลับข้อที่สี่ : เชื่อคนง่าย    จนถูกหลอก   ใครมาเล่าเรื่องอะไรที่น่าสงสารก็เชื่อเค้าไปหมด   สุดท้ายให้ยืมเงินแล้วก็ไม่ได้คืน
  • ความลับข้อสุดท้าย : เจ้าแม่ความสะอาด    ทุกคนที่เข้ามาในห้องแล็บจุลชีว   ไม่ว่าคนประจำหรือแขก  ต้องถอดรองเท้าเดิม   ใส่รองเท้าที่จัดไว้ให้เท่านั้น   ไม่งั้นล่ะก็.....จะโดนเตือน  (อย่างสุภาพค่ะ)    และรองเท้าที่ห้องแล็บของทุกคน   ต้องล้างทุกวัน  (ถ้าไม่ล้าง....มันรู้สึกว่าจะนอนไม่หลับ)    

ขอ tag ต่อนะคะ  คุณบัญชา  ผู้เฒ่า genetic   น้องสิงห์โต  น้องโต้   น้องแอน-วาทินี

หมายเลขบันทึก: 78555เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2007 17:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

แวะมาทักทายค่ะ  แล้วก็มาแอบอ่านความลับด้วยค่ะ

พี่เม่ยชอบความลับข้อสุดท้ายจังค่ะ...(กำลังพยายามทบทวนตัวเองอยู่ค่ะ  ว่าเคยโดนเตือนบ้างหรือยังหนอ?...)

ไม่ผิดหวังเลยกับความลับของคุณ Lucky ผู้เขียนชอบความลับข้อสี่ค่ะ เดี๋ยววันหน้าวันหลังจะไปหลอกเอาเงิน เอ๊ย ! ยืมเงินบ้าง--อิ อิ แซว แซวค่ะ ว่าแต่ตัวเองก็เป็นคนขี้สงสารเหมือนกัน เว้นก็แต่ไม่มีเงินจะให้เท่านั้นเอง--5555

อ้อ! ความลับข้อที่สอง คล้ายผู้เขียนเลย แต่ยังไม่เคยได้ดิบได้ดีกับความลับข้อนี้ลง และตั้งแต่เขียนบันทึกใน smart path ตัวเองก็เพลาลงไปโดยปริยาย เพราะมัวหมกมุ่น เอ๊ย !! วุ่น ๆ กับการเขียนบันทึกค่ะ

ชอบมากที่ซู้ดเลยค่ะ ข้อหนึ่งเนี่ย มิน่าล่ะ....ไม่เคยพลาดข่าวดีๆสำหรับพวกเราเลย

แต่สงสัยว่าที่ว่าคุณ  lucky พิมพ์ไม่เก่งนี่น่าจะไม่ใช่นะคะ ไม่เห็นมีผิดซักตัวเดียวเลย

  • อยากสวย สุขภาพดี ต้องออกกำลังกายด้วย และก็ถามไปยังพี่สมพรได้ค่ะ เพราะพี่สมพรเป็นสาวสองพันปีค่ะ  ต้องไปอ่านความลับพี่สมพรนะคะ
  • ชอบความลับข้อสุดท้ายค่ะ  ยกให้เป็นเจ้าแม่ 5 ส  ได้เลยนะคะ
  • ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท