ภัทรา 15


ผลงานของนี้"วันที่อากาศเย็น"

23 พ.ย. 2548

เช้านี้อากาศเย็นมั๊ก...มาก...

วันนี้มาฝึกงานตามปกติเพียงจากย้ายที่อยู่จากคลอง 12 มาเป็นเดินทางมาจากบางประอินแทน เลยทำให้เหนื่อยกว่าปกติ ต่อไปนี้คงต้องตื่นให้เร็วขึ้นกว่าเดิมไม่รู้ว่าวันต่อ ๆ ไปจะเป็นอย่างไรบ้าง

มาถึง 08.30 น. ก็เจอกับเจ้าหน้าที่อื่น ๆ และเพื่อนนักศึกษาฝึกงานนั้งคุยกันสักพักก็เริ่มงานของวันนี้ เช้านี้พวกเราช่วยกันจัดฉากรายการวิทยาศาสตร์ของ สสวท. ซึ่งจะมาถ่ายทำในวันเสาร์นี้ ยกกันไป ย้ายกันมา สลับนู้นเปลี่ยนนี่กว่าจะเสร็จก็ 11.20 น. นั่งได้ซักพักก็มีงานมาทำต่อ มีเจ้าหน้าที่มาจากศูนย์เทคโนฯ มาขนเอกสารเพื่อนำไปทำลาย เหงื่อตกกันไปตาม ๆ กัน

เมื่อขนเอกสารเรียบร้อยแล้วก็พักรับประทานอาหารกลางวันกัน

พอถึงเวลา 13.00 น. อ.พิชิต ได้พาไปศึกษางานที่ห้องตัดต่อ โดยได้นำเทปที่เคยตัดต่อไว้เพื่อออกอากาศมาให้ดูอยู่หลายชิ้น พอเห็นงานแล้วแทบไม่น่าเชื่อว่างานที่ได้มานี้เป็นผลงานของบุคลากรเพียง 6 ท่านเท่านั้น อ้อ! ดิฉันลืมเรียนให้ทุกท่านได้ทราบว่า ฝ่ายผลิตรายการของศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษา (รังสิต) มีเพียง 6 ท่านเท่านั้น แทบไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะคะ ว่าสตูดิโอทั้ง 3 ห้องตัดต่ออีก 6 ห้อง และรวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ดูแล้วมากมายเหลือเกินถูกใช้งานและดูแลโดยท่านทั้ง 6 นี้ แต่งานที่ออกมามันก็มีประสิทธิภาพเหมือนองค์กรอื่น ๆ ซึ่งทุกท่านถือว่ามีทั้งความสามารถและประสบการณ์ที่น่าชื่นชมทีเดียว ท่านยังบอกอีกว่าพวกเราช่วยเหลืองานของท่านได้มากทีเดียว

วันนี้เราดูตัวอย่างงานไปหลายชิ้น อ.พิชิต บอกว่าพรุ่งนี้จะนำคู่มือเกี่ยวกับโปรแกรม DPS มาให้ แล้วพวกเรานี่แหละจะต้องเป็นผู้ตัดต่องานชิ้นต่อไป ทั้งตื่นเต้น ท้าทาย ไม่รู้ว่าจะทำได้รึเปล่า และจะทำได้ดีมั้ย ไม่สิ ดิฉันจะต้องทำได้ และจะต้องทำได้ดีเสียด้วย

ป.ล. ถึงเพื่อน ๆ ทุกคน ที่ต่างมุ่งมานะฝึกงานกันอยู่ในแต่ละที่ ขอให้เพื่อน ๆ ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่นะคะ อากาศเริ่มหนาวแล้ว ดูแลสุขภาพกันด้วย เพื่อนคนนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้

ETI017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7855เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2005 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
แหม! ไม่เจอกันนานเลยนะจ๊ะ ท่าทางเธอคงจะสวยขึ้นเป็นกองซะแล้ว 
คิดถึงเหมือนกัน ดูแลตัวเองดีๆนะ อย่าไปกินผู้ชายที่นั่นหมดหล่ะ
อากาศหนาวต้องหาคนกอดสิ แถวคลองหกไม่มีบ้างเหรอครับ
ขอบใจที่เป็นห่วง ดูท่าทางจะฝึกงานหนักมีเวลาไปหาของสดกินไหม ? (แย่หน่อยนะกลางคืนอากาศหนาว)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท