AAR : MSUKM-Panda UKM-9


การเสวนา UKM ครั้งนี้ อาจจะเรียกว่าเป็น UKM 9 ใหม่ เพราะมีการเปลี่ยนเจ้าภาพ หรือ เปลี่ยนจุดเน้น

            UKM9 DSS

       หลังจากต้องทำหน้าที่เป็นสารถี นำท่านหญิง กลับจากการไปร่วมเสวนา UKM ครั้งที่ 9 ที่ขอนแก่นมาส่งที่ มมส. แล้วในวันเสาร์ที่ 10 ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 ก็ต้องไปทำหน้าที่กรรมการให้คะแนน กิจกรรมการแสดงละคร ของนิสิตที่เรียนวิชาวิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน  ตั้งใจจะเขียน AAR การไปร่วมเสวนา UKM เหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ แต่ก็รู้สึกตื้อไม่รู้จะเขียนอะไรดี  เนื่องจาก การเสวนา UKM ครั้งนี้ อาจจะเรียกว่าเป็น UKM 9 ใหม่ เพราะมีการเปลี่ยนเจ้าภาพ หรือ เปลี่ยนจุดเน้น จากการเสวนา 8 ครั้งที่ผ่าน ๆ มา โดยมีแบ่งออกเป็น 2 ห้องคู่ขนานกัน 

     ห้องแรก ซึ่งถือว่าเป็นห้องหลัก (80%) เป็นการเสวนาเรื่องของ ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการบริหารจัดการงานวิจัย 

     ห้องที่สอง ซึ่งถือว่าเป็นห้องรอง (20%) เป็นการติดตามผลสำเร็จของการพัฒนาต่อยอดในการสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ของเครือข่าย ซึ่งผมต้องเข้าร่วมในห้องรองนี้ จึงไม่ทราบว่าห้องหลัก ดำเนินการอย่างไร ?

         ผ่านมาสองสามวัน ก็ลองเข้าไปดูรายงานของทีม มอดินแดง ที่ขยันขันแข็งประกอบด้วยท่าน JJ  และ อาจารย์ แป๋ว รวมทั้ง อาจารย์ ดร. แสวง แห่งมหาชีวาลัย ก็เลยคิดว่า อาศัยใบบุญของท่าน เหมือนกับเรื่องรายงาน การฝึกอบรมคุณอำนวย รุ่นปลดกรอบ ก็แล้วกัน

           สมาชิก มมส. อ่านได้ตาม Links ข้างล่างนี้นะครับ  ขอบคุณ  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt 36.75pt; text-indent: -18pt; tab-stops: list 36.75pt" class="MsoNormal">1.     http://gotoknow.org/blog/uackku/77624</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt 36.75pt; text-indent: -18pt; tab-stops: list 36.75pt" class="MsoNormal">2.     http://gotoknow.org/blog/paew/77663</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt 36.75pt; text-indent: -18pt; tab-stops: list 36.75pt" class="MsoNormal">3.     http://gotoknow.org/blog/paew/77667</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt 36.75pt; text-indent: -18pt; tab-stops: list 36.75pt" class="MsoNormal">4.     http://gotoknow.org/blog/sawaengkku/77559</p>   <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">      อ่านที่มาของการปรับเปลี่ยนเป็น UKM 9 ใหม่ ที่นี่ครับ</p>   <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">      http://gotoknow.org/blog/thaikm/70560</p>  <p>      UKM ในปีที่ ๓ น่าจะเน้นเรื่องงาน     ลืม KM ไปเสีย     หรือยังไม่ลืมก็เอายัดใส่ไว้เป็น KM Inside    ปีที่ ๑ บ้า KM,  ปีที่ ๒ บ้า งานกับ KM อย่างละครึ่งปีที่ ๓ บ้างาน เอา KM ยัดเข้าข้างใน    หรือ งาน : KM = 80 : 20 </p>        ( หมายเหตุ : รูปข้างบนเป็นรูปของ ท่านหนิง ของเราได้รับมอบหมายให้ ทำหน้าที่เป็นผู้ขึ้นไปสรุป ภาพรวมผลของการเสวนา ลปรร. ของห้องที่ 2 ของงานนี้ร่วมกับ อาจารย์ แป๋ว ตามรายละเอียดที่มีอยู่ในรายงานของอาจารย์แป๋วแล้วครับ )

คำสำคัญ (Tags): #aar#ukm-9#ukm9#panda#msukm#msu-km
หมายเลขบันทึก: 78335เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 22:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ขอบพระคุณค่ะ อาจารย์Panda  งานนี้เป็นงานใหญ่งานแรกของหนิงเลยนะคะที่ได้ โชว์เดี่ยวเพราะเจ๊ดัน อาจารย์paew ไม่ยอมขึ้นไปด้วยอ่ะค่ะ

อาจารยค่ะ 

ตามมาอ่านสรุป

และขอบคุณท่านโชเฟอร์กิตติมศักดิ์ที่พาสาว ๆ ไปร่วมงานพาแลง ณ ลานโสเหล่ ค่ะ

  • ขอบคุณครับอาจารย์
  • ติดตามวิถีบันทึกอยู่เสมอ..รวมถึงวิถีการงานของอาจารย์อยู่อย่างต่อเนื่อง
  • เป็นกำลังใจเสมอไปนะครับ
  • เอารูป สาวใหญ่ หนุ่ม(เหลือ)น้อย สาวน้อย และ หนุ่มใหญ่ มาฝากครับ

  • ขอบคุณอาจารย์ค่ะที่นำมาถ่ายทอดสำหรับผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมงานค่ะ
ขอบพระคุณอาจารย์มากๆค่ะ ที่รวบรวม blog ที่พูดเกี่ยวกับ UK9 ไว้ด้วยกัน ทำให้สะดวกดีค่ะ

ขอบคุณค่ะอาจารย์สำหรับรูป  และฝากบอก 

คุณหนิงค่ะว่า

พี่สมพรเป็นสาวน้อยไปแล้ว  อิอิอิ (เหมาเอง)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท