รอเธอ - บรั่นดี


คิดถึงบ้านน้อยเราอยู่เคียง ด้วยสำเนียงแห่งรัก ยากนักลืมได้

คิดถึงบ้านน้อยเราอยู่เคียง ด้วยสำเนียงแห่งรัก ยากนักลืมได้
เธอจ๋า ก่อนที่จะจากไป โปรดคิดตรองด้วยใจ ว่าใครเขาห่วง
เธอ มอง ที่พระจันทร์พร่างพราย ด้วยแสงนวลเฉิดฉาย รอเธอคว้ามัน
ฉันหรือกล้าเผยคำออกกั้น ด้วยหัวใจเธอนั้น ไปฝันหาใคร

...ดัง แก้วร้าว เราสอง ต้องมาแยกกัน ด้วยจันทร์ทอแสง

วันสิ้นแรงจงคืน หวลมาที่ฉัน ด้วยวันฉันรอ

รอเธอโปรดหวลคืนกลับมา บ้านน้อยที่เหว่ว้า คอยหาเธออยู่
รู้ ไหม ที่หัวใจเจ็บช้ำ สุดระกำเท่าใด รอให้ ย้อน มา

...ดัง แก้วร้าว เราสอง ต้องมาแยกกัน ด้วยจันทร์ทอแสง วัน สิ้นแรง
จงคืน หวลมาที่ฉัน ด้วยวัน ฉันรอ รอ
เธอ โปรดหวลคืนกลับมา บ้านน้อยที่เหว่ว้า คอยหา เธออยู่
รู้ ไหม ที่หัวใจเจ็บช้ำ สุดระกำเท่าใด รอให้ ย้อน มา

ฟังเพลง คลิกที่นี่

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 78244เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 01:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

เขาจะไป  แห่งไหน  ให้ไปเถอะ

ให้ไปเจอะ สิ่งดี ที่เขาหวัง

เมื่อไหร่เห็น  ค่าเรา คงคืนรัง

ฉันจะนั่ง รอเธอ เพ้อเจ้อไป

 

ขอบคุณค่ะ สำหรับเพลงที่หาฟังยากแล้วตอนนี้ เอ..เพลงนี้ใครร้องนะ
ขอบคุณครับ ที่เข้ามาเยี่ยมชมและให้กำลังใจ เดี๋ยวผมจะหาเพลงเก่าเพราะ ๆ  มาฝากอีกนะครับ....อ้อ เพลงนี้ของ วงบรั่นดีครับ...ร้องโดย อ๊อด โอกาส ทศพรครับ

เพลงนี้, ชุดนี้  ถือว่าเป็นชุดที่ดังที่สุดของวงบรั่นดี..เคยนำไปร้องคู่  มีทั้งคุณอ๊อด - อิ๋ว, หรือแม้แต่ คุณอิ๋ว - คุณไบอัน

 

ใช่แล้วครับ...พี่พนัส...เพลงรอเธอถูกนำมาร้องคู่อีกครั้งโดยคุณอ๊อด กับ คุณ อิ๋ว ในชุด นพเก้าครับ...แสดงว่าพี่พนัสชอบฟังเพลงเก่าเหมือนกันใช่ไหมครับ

พี่ ชอลิ้วเฮียงคับ ผมก้ชอบเพลงของพี่อ๊อดโอภาสทศพรเหมือนกันอะคับ ตอนนี้เพลงที่อยากได้ก้มี เพลง หายใจเป็นเธอ ของบรั่นดีเส้นทางรักของบรั่นนดี ดั่งนกเจ็บ 3เพลงนี้ละคับ ถ้าพี่มีช่วยส่งมาที่เมล์ผมที่นะคับ

[email protected] ช่วยส่งมาทีนะคับ จะขอบคุนอย่างสูงเลยคับ

พี่คับ ผมขอร้องอย่างนึงคับพี่

ผมหาได้2เพลงละคับพี่

แต่อยากจะขอ

เพลงหายใจเป็นเธอ ของ บรั่นดี อะคับพี่

ผมชอบมากเลยคับวงนี้

ช่วยส่งมาให้ผมหน่อยนะคับเมลเดิมอะคับพี่

ชอบเพลงรอเธอ มากเลย เพราะมากค่ะ

เพลงหายใจเป็นเธอ..ว่างๆ จะหามาฝากนะครับ

ดีใจที่มีคนชอบครับ

นึกถึงตอนเด็กๆ ช่วงนั้นกำลังมีความรักพอดี ขนลุกเลย ขอบคุณครับที่มีเพลงดีดีแบบนี้ อยู่ในชุดนพเก้า แต่จำไม่ได้ว่าชุด1 หรือ2 อะไรทำนองนั้น

พี่ครับ เพลงที่ฟังเป็นเพลง ความในใจ ของเรนโบวล์

ขอบคุณครับคุณพิเชษฐ^^

พอดี..ลงได้บล๊อกละ 1 เพลงครับ

จะเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับศิลปิน และเนื้อเพลงมากกว่าครับ^^

ฟังแล้วคิดถึงวันวานสมัยเรียนจัง....ฟังกี่ครั้งยังเพราะเสมอ....

บรั่นดี 1 ดั่งนกเจ็บ

บรั่นดี 2 หายใจเป็นเธอ

บรั่นดี 3 รอเธอ

บรั่นดี 4 เส้นทางรัก

บรั่นดี รวมเพลงฮิต (สูตรพิเศษ) กับวันเวลาที่ล่วงเลย

รักเพลงไหนชอบเพลงไหนของบรั่นดี

ขอเข้ามาได้นะครับ^^

ชอบวงนี้มากเลยครับ ถึงผมจะเกิดที่หลังเเต่ก็ชอบอะคับ

บทเพลงเหนือกาลเวลาจริงๆครับ^^

ขอเพลงใจคนรอ กับดั่งนกเจ็บได่ไหมครับ

แจ้งเมลล์ไว้ครับ เดี๋ยวจัดให้

เพลงเพราะมากคะ

ขอเข้ามาฟังบ่อย ๆ ได้มะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

สวัสดีคุณอิงฟ้า ด้วยความยินดีครับ

อยากฟังเพลงอะไรขอเข้ามาได้นะครับ^^

สวัสดีค่ะพี่..พี่ค่ะรบกวนพี่ช่วยหาเพลงนี้ให้หน่อยนะคะ จำชื่อเพลงไม่ได้ แต่จำเนื้อเพลงได้บางช่วง ถ้าพี่หาได้จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ เนื้อเพลงนะคะ /ลมหนาวโชยอีกครา ฝากลมมาบอกหาคู่ใจ บทเพลงนี้มีแต่รักมอบให้ หวังไว้หนาวนี้ฉันคงไม่หนาวๆ/ขอบคุณค่ะพี่

สวัสดีครับ คุณศิริพร เดี๋ยวจะสืบค้นมาฝากนะครับ ว่าแต่แจ้งอีเมล์ด้วยนะครับ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท