ผม เอ๋ กองกลาง สมาชิกใหม่ครับผม


อยากได้รับความรู้ในเรื่องต่างๆ

         สวัสดีครับ ผม เอ๋ สังกัดงานสารบรรณ กองกลาง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตอนนี้รับผิดชอบงานด้านสารสนเทศ ของงานสารบรรณกำลังจะเข้ามาช่วยงานด้าน KM กับ พี่อ้อ สุชานารถด้วยครับ และกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาโท ทางด้านบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการเทคโนโลยีพาณิชย์อิเล็กทรอทรอนิกส์ มมส. กำลังสนใจอยากจะทำ IS ในเรื่องของ KM และนำเทคโนโลยี ด้านไอที เข้ามาช่วย เพื่อจะได้เกี่ยวข้องกับสาขาที่เรียน ซึ่ง พี่ อ้อ สุชานารถ ได้แนะนำให้มาสมัคร เพื่อจะได้รับความรู้จากชาว Gotoknow ผู้เชี่ยวชาญ และ มีความรู้ในเรื่องนี้ ให้คำชี้แนะ กระผมด้วยครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #เอ๋#กองกลาง
หมายเลขบันทึก: 78167เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของกองกลางค่ะ
  • เย้...เย้...กองกลางเรามี blogger เพิ่มอีก 1 แล้วจะตามมาอีกระลอกนะคะ
  • เป็นกำลังใจให้เอ๋นะคะ

 

  • ขอบคุณมากน่ะครับ พี่อ้อ ครับ
  • หวังว่าคงจะได้รับความรู้ ในเรื่องราวต่างๆมากขึ้นครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท