ติวเข้มการเทียบระดับการศึกษา


ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปากพนัง ติวเข้มนักศึกษาประเมินเทียบระดับการศึกษา ระหว่างวันที่ 13 - 14 กุมภาพันธ์ 2550

วันนี้วันที่  13  กุมภาพันธ์  2550 

ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปากพนัง ได้ติวเข้มนักศึกษาเทียบระดับการศึกษา โดยเชิญ นายมนัส  เชิญทอง  ครู ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดนครศรีธรรมราช  ได้ให้หลักการในการสอบ และแจ้งกำหนดเวลาสอบ  24  -  25  กุมภาพันธ์  2550  และในวันนี้ได้ให้นักศึกษา  เตรียมความพร้อมในการประเมินสอบเทียบระดับ  นักศึกษาให้ความสนใจและมีความกระตือรือร้น  ซึ่งวันนี้ทีมงานได้จัดการให้ความรู้ทางวิชาการ  ซึ่งประกอบด้วย วิชา ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์  ภาษาไทย  พัฒนาสังคมและชุมชน  พัฒนาคุณภาพชีวิต  และการทำแฟ้มสะสมงาน  จากทีมงานที่ปรึกษาจากศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปากพนัง ก็มีพนักงานราชการ และครูศูนย์การเรียนชุมชน  นำทีมโดยนายศุภชัย  สกุลแก้ว  ผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปากพนัง  ซึ่งนักศึกษาเทียบระดับ มีทั้งระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย  ซึ่งจากการจัดการติวเข้มให้กับนักศึกษาดังกล่าว จะดำเนินการ  2  วัน ระหว่างวันที่  13 -  14  กุมภาพันธ์  2550 

อาจารย์มนัส  เชิญทอง ครู ศนจ.นศ.ให้ความรู้นักศึกษา

ในการเตรียมความพร้อมในการประเมินสอบเทียบระดับนักศึกษา

ทีมงานศบอ.ปากพนังที่ปรึกษา

นักศึกษาสอบเทียบระดับการศึกษา

 

 แนะนำนักศึกษาเทียบระดับเพื่อเตรียมความพร้อม

ในการสอบเทียบระดับ

จากเจ้าหน้าที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดนครศรีธรรมราช

ที่ปรึกษานักศึกษาเทียบระดับ

คำสำคัญ (Tags): #เทียบระดับ
หมายเลขบันทึก: 78155เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท