@*~*พรหมลิขิต@*~*


 

>>CLICK TO LISTEN<<

 

พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด

 

ก่อนนี้อยู่กันแสนไกล พรหมลิขิตดลจิตใจ ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ

 

เออชะรอยจะเป็นเนื้อคู่ ควรอุ้มชูเลี้ยงดูบำเรอ

 

แต่ครั้งแรกที่พบเธอ ใจฉันเชื่อว่าแรกเจอ ฉันและเธอเป็นคู่สร้างมา

  

เนื้อคู่ ถึงอยู่แสนไกลก็ไม่คลาดคลา

 

มุ่งหวัง สมดังอุราไม่ว่าใครๆ

 

หากไม่ใช่คู่ครองแท้จริง จะแอบอิงรักยิ่งปานใด

 

ยากนักที่จะสมใจ คงเป็นเหตุอาเพศภัย พลัดกันไปทำให้คลาดคลา

  

เราสองคนต่างเป็นเนื้อคู่ จึงชื่นชูรักใคร่บูชา

 

นี่เค้าว่าบุญหนุนพา พรหมลิขิตขีดเส้นมา ชี้ชะตามาให้ร่วมกัน

 

เราสองคนคงเป็นเนื้อคู่ เพียงแต่ดูรู้ชื่อโดยพลัน

 

ก็รู้สึกนึกรักกัน จนฝันใฝ่ใจผูกพัน แม้ไม่ทันจะเห็นรูปกาย

  

ฉันเชื่อ เพราะเมื่อพบเธอฉันเพ้อมากมาย

 

เฝ้าหลง พะวงไม่วายไม่หน่ายกมล

 

พรหมลิขิตบันดาลทุกอย่าง เป็นผู้วางหนุนทางมวลชน 

ได้ลิขิตชีวิตคน มอบเนื้อคู่มาเปรอปรน ทั้งยังดลเธอให้คู่ฉัน

 

        

 

หมายเลขบันทึก: 78084เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 01:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2012 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับ อาจารย์สุมาลี

          ขอบคุณสำหรับเพลงอันแสนไพเราะและมีความหมายลึกซึ้งนะครับ ผมเลยขอเซฟเก็บไว้เป็นเพลงแรกของยามเช้านี้เลย :-)

บัญชา

  • พี่สุที่แสนดี  มีอารมณ์โมนติก  โดน Tag  แล้ว
  • คลิกซิคะ

สวัสดีค่ะ ดร. บัญชา ธนบุญสมบัติ

  • ด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ และรู้สึกเป็นเกียรติที่อาจารย์แวะเข้ามาฟังเพลง  ^___^
  • เพลงนี้ได้มีการเอากลับมาทำใหม่ ให้นักร้องรุ่นใหม่ร้อง จำชื่อไม่ได้ แต่ฟังแล้ว ทำนองมันไว คงทำเพื่อให้ถูกกับหูของวัยรุ่นมังค่ะ โดยส่วนตัวแล้ว ยังชอบทำนองแบบเดิม ทำนองไพราะ ฟังกี่ครั้งๆ ก็ไม่เบื่อ
  • ชอบคุณค่ะ
  • Happy Valentine’s Day!

                   

หวัดดีจ๊ะ ก้านแสด

          รับทราบแล้ว คลิกแล้วจ้า....

               Happy Valentine’s Day!

                                         

ว้าว

 ชอบมากๆเลยเพลงนี้

 ขอบคุณนะฮับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท