pr_kpru
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

เลือกตั้งไฮเทคโนโลยี


ข้อดีของระบบดังกล่าวนอกจากจะมีความทันสมัยทันสมัย ยังเป็นการประหยัดเวลา ประหยัดทรัพยากร ใช้งานง่าย และสามารถทราบผลการลงคะแนนการเลือกตั้งได้ทันที

http://gotoknow.org/file/kpru_pr/DSC_0076.JPG                                   http://gotoknow.org/file/kpru_pr/DSC_0062.JPG

 เมื่อวันที่  2  กุมภาพันธ์  2550  องค์การบริหารนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร  ได้จัดให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การนักศึกษาและนายกสโมสรนักศึกษา  ซึ่งนอกจากจะเป็นการปลูกฝังประชาธิปไตยในเยาวชนแล้วยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้ามามีส่วนร่วมในกิจการเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัย  และที่แปลกไปกว่าทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งเนื่องจากในครั้งนี้มหาวิทยาลัยได้นำเทคโนโลยี คือ ระบบลงคะแนนและประมวลผลการเลือกตั้งอัตโนมัติมาใช้  ข้อดีของระบบดังกล่าวนอกจากจะมีความทันสมัยทันสมัย  ยังเป็นการประหยัดเวลา  ประหยัดทรัพยากร  ใช้งานง่าย  และสามารถทราบผลการลงคะแนนการเลือกตั้งได้ทันที  โดยไม่ต้องเสียเวลาในการนับคะแนนอีกครั้ง 

หมายเลขบันทึก: 77786เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2007 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท