เพื่อนของเราชื่อความเหงา..บอย ตรัย ภูมิรัตน์


 

 >>CLICK TO LISTEN<<

 

เมื่อใดที่หัวใจนั้นอ่อนล้า คือเวลาที่เรานั้นอ่อนไหว

 

กอดตัวเองไม่มีใคร ไม่เห็นเป็นไรแค่นี้

 

ไม่ว่าเราจะพบอะไร จะเจอกับวันที่ร้ายรึดี

 

ใจก็ยังคงพร้อมจะมีความเหงาเป็นเพื่อน.....เคียงไป

 

บนทางเดินที่เราเคยหกล้ม ทำให้ใครบางคนนั้นหล่นหาย

 

ฝากรอยแผลไว้ข้างใจ ทิ้งให้เราจดจำ

 

มีวันที่ลมหนาวพัดมา และก็มีวันที่ฝนพร่ำ

 

วันเดือนปียังหมุนประจำ ฉันเหงาก็ยังต้องเดินต่อไป

ไม่รู้ ไม่รู้ต้องเดินไปถึงเมื่อไหร่

เหงา ทั้งที่ไม่รู้ว่าทำไม 

* อาจเป็นเพราะโลกมันกว้างไป หัวใจก็เลยเหงา เหงา

 

แต่ยังยิ้มและยังไม่เศร้า กอดความเหงาไว้กับใจ

  

มีวันที่ลมหนาวพัดมา และก็มีวันที่ฝนพร่ำ

 

วันเดือนปียังหมุนประจำ ฉันเหงาก็ยังต้องเดินต่อไป

 

กอดความเหงาไว้กับใจ

 (ซ้ำ * , *)

 

หมายเลขบันทึก: 77722เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2007 03:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
คุณโดน Tag แล้วค่ะ ขออนุญาตทำความรู้จักโดยวิธีการTag มาดูรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ http://gotoknow.org/blog/kongkitmsu/77772 และวิธีเล่น Tag ดูได้ที่นี่ค่ะ http://gotoknow.org/blog/tutorial/76856 นุ้ยค่ะ

รับทราบจ๊ะ น้องนุ้ย กำลังเขียนความลับได้ 1 ข้อ เพราะพี่เจอโจทย์มา 2 รายแล้ว อ.จันทรรัตน์ กับ คุณหมอสุธี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท